qc1 qc1
Thiên Kiếm Tu Thiên Truyện - Heavenly Sword Biography
Thông tin

Thiên Kiếm Tu Thiên Truyện

Heavenly Sword Biography

4

  Giới thiệu

Giới thiệu phim Thiên Kiếm Tu Tiên Truyện

phi tần cỗ áo phi tần

Thiên Kiếm Tu Tiên Truyện là phim lẻ Trung Quốc 2019 thuộc phân mục tiên kiếm rất cường thịnh hành và thu được nhiều thiện cảm của các khán giả yêu phim. Đạo diễn gạo cội Dương Kiện Vũ là người tổ chức phát hành bộ phim bằng tất cả niềm ưa thích và nhân tài của mình với mong muốn mang đến cho công chúng những vật phẩm nghệ thuật tuyệt hảo nhất.

phi tần cỗ áo phi tần

Nội dung phim 

phi tần cỗ áo phi tần

Linh hồn của bộ phim là dàn diễn viên nức danh với diễn xuất xuất thần như nai lưng Hạo Dân, Từ Đông Đông và Từ Thiếu Cường giúp thông điệp bộ phim được truyền chuyển vận tới khán giả một cách chân thực, hấp dẫn, thú vị. Sự hiện ra của cô nàng nô tỳ nghiện khoe thân Từ Đông Đông lôi kéo sự ưa chuộng của nhiều khán giả, ai cũng mong chờ đón xem hình ảnh lột xác của cô trong bộ phim mới này. Và điều quan trọng không kém được thẩm định là điểm công của bộ phim chính là những cảnh quay tiêu phí những kỹ xảo tinh vi, những cảnh bay trên không, đứng trên thanh kiếm lớn lướt qua cả trăm dặm, hay những trận giao tranh báu vật lưu truyền đều khôn xiết tự nhiên, đẹp mắt, không tạo cảm giác tức giận cho người xem. tất cả những yếu tố về đạo diễn, diễn viên, bối cảnh và khoa học quay phim đã tạo nên một Thiên Kiếm Tu Tiên Truyện thật tuyệt hảo và hoàn hảo.

phi tần cỗ áo phi tần

phi tần cỗ áo phi tần

Là một bộ phim cổ trang kể về trường phái tên Long Hồ Sơn Thiên Kiếm do hai vợ chồng trưởng môn Triệu Lâm (diễn viên nai lưng Hạo Dân thủ vai) và phu nhân Thái Nhi (diễn viên Từ Đông Đông thủ vai) đứng đầu. Hai người họ chuyên tâm toàn ý tu tiên đắc đạo với mong muốn có thể luyện thành quả Cửu Chuyển Linh Đan để báu vật của Thiên Kiếm Môn được lưu truyền. Hình như tên trưởng trường phái Thiên Linh là Lưu Vu Chúc (diễn viên Từ Thiếu Cường thủ vai ) ngồng cuồng luôn có dã tâm chiếm đoạt báu vật Cửu Chuyển Linh Đan và Long Hổ Ấn đã tấn công Thiên Kiếm Môn, đánh bại các môn đồ tại đây và bành trướng ngược ngạo bắt buộc hai vợ chồng Triệu Lâm giao báu vật cho mình. 

phi tần cỗ áo phi tần

Và cuộc giao tranh giữa hai trưởng trường phái bắt đầu từ đây, khi Triệu Lâm và Lưu Vu Chúc đang đấu tranh thì rủi ro lò luyện Linh Đan bị đổ xuống, viên Cửu Chuyển Linh Đan bắt đầu vận chuyển và lao đi, những cuộc rượt đuổi va chạm trên không trung để giành lấy báu vật diễn ra khôn xiết hấp dẫn, khiến khán giả bối rối theo từng diễn biến gay cấn, bất ngờ.

phi tần cỗ áo phi tần

Thật không may, viên Linh Đan đã bay trúng miệng câu bạn trẻ nọ, cậu ta ngờ ngạc tưởng là phân chim, vô tình đen đủi phát hành thành nạn nhân của hai vị trưởng môn. Lưu  Vu Chúc tham lam định “giết gà lấy trứng” với cậu bạn trẻ kia nhưng đã kịp thời được Triệu Lâm giải cứu. Mềm nắn rắn buông, không từ thủ đoạn nào tên họ lưu lại mở lời đòi chia báu vật, họ Triệu đã có Long Hổ Ấn thì hắn phải có Cửu Chuyển Linh Đan, coi như hai người họ kết duyên bằng hữu. cố nhiên Triệu Lâm không thể làm bằng hữu với một tên ngang nhiên tới địa phận làm càn không, trận đấu lại tiếp tục và Hình như những diễn biến khiến khán giả bối rối chưa có hồi kết. Liệu Triệu Lâm có thể giành lại và tiếp tục kiểm soát bình an được báu vật gia truyền hay không? kết cục của cậu thanh thiên nuốt Cửu Chuyển Linh Đan ra sao? Tên trưởng môn bất lương Lưu Vu Chúc có thể cướp được báu vật hay không?

phi tần cỗ áo phi tần

Hãy cùng đón xem bộ phim Thiên Kiếm Tu Tiên Truyện Vietsub Full HD tại đây nhé:

phi tần cỗ áo phi tần

Chúc người dùng xem phim vui vẻ!

phi tần cỗ áo phi tần

 

  Trailers & Videos

Trailer Thiên Kiếm Tu Thiên Truyện

Phim Cổ Trang , Phim Võ Thuật ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10