qc1 qc1
Nàng Công Chúa Tôi Yêu - My Little Princess
Thông tin

Nàng Công Chúa Tôi Yêu

My Little Princess

6

  Giới thiệu

Nàng Công Chúa Tôi Yêu - My Little Princess

bác bỏ phi tần bác bỏ

Review phim Nàng Công Chúa Tôi Yêu - My Little Princess

bác bỏ phi tần bác bỏ

Phim Tình Cảm, Hài Hước, Tâm Lý: Nàng Công Chúa Tôi Yêu (2016) full trọn bộ vietsub, thuyết minh - My Little Princess - Nàng Công Chúa Tôi Yêu do diễn viên Mike D. Angelo nhập vai chàng trai ghẻ lạnh Giang Niệm Vũ, Trương Dư Hi nhập vai cô công chúa tự phụ Lâm Tinh Thần. Dàn diễn viên đẹp trai xinh gái nai lưng Bá Dung, Đỗ Nghiên, nai lưng Kính Tuyên cũng tham gia đảm nhiệm.

bác bỏ phi tần bác bỏ

bác bỏ phi tần bác bỏ

Tính cách của nữ chính Lâm ý thức rất được say mê và tính cương trực tuy có chút tự phụ nhưng lại đáng yêu và hết sức đáng yêu, chiếm được nhiều lòng thương từ khán giả, tuy xuất thân là một công chúa nhưng lại không được đối xử không lo nghĩ như 1 nàng công chúa mà chỉ bị cưỡng ép của bà mẹ giàu có, người bà mẹ ham tiền hơn con gái của mình

bác bỏ phi tần bác bỏ

bác bỏ phi tần bác bỏ

Lâm ý thức dùng lớp vỏ bọc của mình để che dấu đi loài người thật, sau khi đi học, gặp mặt được nam chính là Giang Niệm Vũ dần dần phát sinh tình cảm và do sự nhốt của gia đình nên cô ấy vẫn phải kiềm chế tình cảm.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Xem phim Nàng Công Chúa Tôi Yêu - My Little Princess

bác bỏ phi tần bác bỏ

Bộ phim My Little Princess là phim tình cảm do Thích Vy lần đầu tiên chịu trách nhiệm giám sát sản xuất, từ nội dung, dàn viên viên siêu cấp đến giám chế.
bác bỏ Đón  xem Nàng Công Chúa Tôi Yêu (2016) full trọn bộ vietsub, thuyết minh tại Phimvip.com nhé.

  Trailers & Videos

Trailer Nàng Công Chúa Tôi Yêu

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10