qc1 qc1
Anh Em Nhà Grimm - The Brothers Grimm
Thông tin

Anh Em Nhà Grimm

The Brothers Grimm

7

  Giới thiệu

Review phim bằng hữu Nhà Grimm, The Brothers Grimm (2005)

bác bỏ bà xã bác bỏ

Anh Em Nhà Grimm, The Brothers Grimm (2005) : Thuộc loại thể phim Phiêu lưu giả tưởng do mỹ sản xuất. Phim được xếp thuộc hàng phim bom tấn được nhiều khán giả trông chờ.

bác bỏ bà xã bác bỏ

bác bỏ bà xã bác bỏ

Đáp lại sự kì vong của khán giả đạo diễn Terry Gilliam đã mang tới những thước phim khôn xiết tuyệt hảo và hoàng tráng về mặt kĩ sảo và hình ảnh tuy nội dung được kiểm tra là chưa có sự đột phá.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Tóm tắt nội dung phim

bác bỏ bà xã bác bỏ

Phim xoay quanh quéo bằng hữu Will Grimm và Jake Grimm được biết tới là những giới trẻ kiếm sống bằng nghề "diệt quái vật" đe dọa các ngôi làng. Nhưng những sinh vật kì bí đó đều do 2 bằng hữu ngụy tạo mà thành không một ai trong làng biết được sự thực đó. Và rồi cuộc sống của họ cứ trôi qua như vậy. Họ cho ra ngoài kia chẳng hề có phù thủy, quái thú như họ đã tạo ra. Nhưng rồi một ngày nọ, số phận đưa hai người tớ ngôi làng với những mối họa siêu linh thiết bị thiệt đang chờ 2 anh em.

bác bỏ bà xã bác bỏ

bác bỏ bà xã bác bỏ

Những thanh nữ trong làng bặt tăm một cách đầy bí ẩn. bằng hữu nhà Grimm nhận nhiệm vụ mà không biết rằng nghiêm trọng thật sự đang chờ đón họ. Liệu họ có tàn phá được quái thú cũng như mày mò được khởi thủy khiến các cô gái trong làng bặt tăm một cách bí ẩn. Hãy cùng dõi theo cuộc phiêu bạt của bằng hữu nhà Grimm tại phimvip.com. Chúc người dùng xem phim vui vẻ

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10