qc1 qc1
Những Thám Tử Tinh Nghịch - Mischievous Detectives
Thông tin

Những Thám Tử Tinh Nghịch

Mischievous Detectives

0

  Giới thiệu

Phim Những Thám Tử Tinh Nghịch, Mischievous Detectives (2017)

thê thiếp áo quan thê thiếp

Phim hài hước Những Thám Tử Tinh Nghịch, Mischievous Detectives (2017) có nội dung kể về những kín đáo vui nhộn theo sau hai học sinh trung học hào kiệt và một nữ cảnh sát trinh thám. Lúc này, khi họ khắc phục những trắc trở phát sinh trong lúc theo dõi vụ biến mất của bố mẹ hai chàng trai.

thê thiếp áo quan thê thiếp

thê thiếp áo quan thê thiếp

Trong bộ webdrama, Seon Ho sẽ đóng vai Haneum (17 tuổi) – một viên chức pháp y được giao trọng trách thăm dò một vụ giết mổ người. Hyung Seob sẽ đóng vai Oseong (17 tuổi) – một profiler (người chuyên biểu đạt chân dung tâm lý của kẻ gây ác giúp cảnh sát tróc nã bắt thủ phạm. Tuy nhiên, vụ giết mổ người kỳ bí) được giao khắc đáp ứng trộm di sản văn hóa. bố mẹ của hai nhân vật này đều bị mất tích.

thê thiếp áo quan thê thiếp

Cả hai đều là những học sinh trung học tinh nghịch nhưng ở thời điểm xảy ra sự cố, hai chàng trai đã cho mọi người thấy trí sáng ý siêu đẳng của mình. kế bên hai nhân vật đặc trưng này là sự hiện ra của một nữ cảnh sát trinh thám công chính nghiêm minh (do Namjoo thủ vai). Cô nữ cảnh sát này là một người cầu toàn và cũng là người giám hộ của hai chàng học sinh khi cô giúp họ khắc phục các vụ án.

thê thiếp áo quan thê thiếp

Các bạn có thể ủng hộ Phim tâm lý Những Thám Tử Tinh Nghịch tại Phimvip.com!

  Trailers & Videos

Trailer Những Thám Tử Tinh Nghịch

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ