qc1 qc1
Những thiên thần của Charlie - Charlie*s Angels
Thông tin

Những thiên thần của Charlie

Charlie*s Angels

10

  Giới thiệu

Những thiên thần của Charlie  - Charlie's Angels là bộ phim hành động hí hước về các quý cô xinh đẹp, nóng bỏng và đầy tài năng…

phi tần áo quan phi tần

Thông tin phim Những thiên thần của Charlie - Charlie's Angels:

phi tần áo quan phi tần

Những thiên thần của Charlie - Charlie's Angels là bộ phim truyền hình của dịch vụ có tiếng nhất Hollywood, McG. Đây cũng là bộ phim hành động được đầu tư với kinh phí cao, đẽo gọt từ dàn diễn viên đến kịch bản. Sau thành quả từ các phần trước, đây là phần tranh bị 3 trong loạt phim cùng tên của đạo diễn Elizabeth Banks.

phi tần áo quan phi tần

Nội dung phim Những thiên thần của Charlie - Charlie's Angels:

phi tần áo quan phi tần

Sabina Wilson, Jane Kano và Elena Houghlin là bộ ba được mệnh danh là những thiên thần nhỏ của Charlie. Ba cô gái không chỉ tài năng, xinh đẹp, quyến rũ mà còn là những bậc thầy cải trang, điệp viên và vũ khí. Những thiên thần và ông chủ Charlie của họ cùng nhau lập ra kế hoạch, đối mặt phá hủy kẻ thù. 

phi tần áo quan phi tần

phi tần áo quan phi tần

Giờ đây, Cơ quan Townsend đã mở rộng ra quốc tế với sự gia nhập của nhiều cô gái thông minh, can đảm, được tập huấn bài bản. Khi được cảnh báo về một khoa học có nguy cơ đe doạ đến toàn nhân loại, những Thiên Thần được triệu tập hành động, đánh cược mạng sống của để bảo vệ hồ hết chúng ta.

phi tần áo quan phi tần

Những pha hành động mã nhãn, những tình huống hấp dẫn gì đang chờ đón bạn?!

phi tần áo quan phi tần

Đón xem Những thiên thần của Charlie - Charlie's Angels  tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10