qc1 qc1
Chú Chó Siêu Quậy - Scooby-Doo
Thông tin

Chú Chó Siêu Quậy

Scooby-Doo

0

  Giới thiệu

Chú Chó Siêu Quậy - Scooby-Doo là cái tên không phải xa lạ với các thế hệ 8x, 9x đời đầu…

cung phi cung phi

Thông tin phim Chú Chó Siêu Quậy - Scooby-Doo:

cung phi cung phi

Chú Chó Siêu Quậy - Scooby-Doo là một bộ phim hành động hài được phát triển bởi hãng Warner Bros vào năm 2002, dựa trên bộ phim hoạt hình nhiều người biết đến cùng tên. 

cung phi cung phi

Nội dung phim Chú Chó Siêu Quậy - Scooby-Doo:

cung phi cung phi

Bộ phim kể về chuyến phiêu lưu của chú chó Scooby-Doo và nhóm bạn Shaggy, Fred, Daphne và Velma. Vì những xung đột nội bộ, các thành viên của cửa hàng Kỳ bí là Fred, Velma và Daphne quyết định ra đi, để lại Shaggy và chú chó Scooby-Doo. 

cung phi cung phi

cung phi cung phi

Sau hai năm xa cách, các thành viên trong tập đoàn Mystery đã trở lại với nhau và chuẩn bị khắc phục bí hiểm của đảo Spooky. Đảo Spooky là một khu nghỉ mát được điều hành bởi ông Emile Mondavarious, người đang chạm mặt những rắc rối khi ông tin đích thực có sự tồn tại của ma quỷ trên khu đảo. Điều này là không tốt cho việc kinh doanh, khi nó sẽ khiến những vị khách ám ảnh và dần bỏ trở về đất liền. 

cung phi cung phi

cung phi cung phi

Mondavarious sau đó đã thuyết phục các thành viên trong Mystery rằng họ cần thẩn trọng và nên làm việc cùng nhau. Nhưng hòn đảo có đích thực bị ma ám, hay chỉ có một tư nhân ác nghiệp nào đó đang đằng sau gần như mọi chuyện để phá hoại công tác kinh doanh đang diễn ra rất tốt tại đảo Spooky.

cung phi cung phi

Đón xem Chú Chó Siêu Quậy - Scooby-Doo tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10