qc1 qc1
Người Bạn Ngoài Hành Tinh - Shaun the Sheep Movie: Farmageddon
Thông tin

Người Bạn Ngoài Hành Tinh

Shaun the Sheep Movie: Farmageddon

0

  Giới thiệu

Người Bạn ngoài hành tinh - Shaun the Sheep Movie: Farmageddon chào đón sự quay về của chú cừu sáng tạo Shaun, người bạn gắn liền với tuổi thơ của các em nhỏ…

thê thiếp áo quan thê thiếp

Thông tin phim Người Bạn ngoài hành tinh - Shaun the Sheep Movie: Farmageddon

thê thiếp áo quan thê thiếp

Hãng Aardman mang series quay về màn ảnh rộng với hành trình hấp dẫn cùng những anh hùng mới trong hành trình trôi dạt mới đầy hài hước trong Người Bạn ngoài hành tinh - Shaun the Sheep Movie: Farmageddon.Phim là thành quả hợp tác của đạo diễn Richard Phelan và Will Becher, nhà chế tạo Paul Kewley và 2 biên kịch Mark Burton và Jon Brown, với các nhà chế tạo điều hành gồm Mark Burton và Richard Starzak, Peter Lord, Nick Park, Carla Shelley và David Spro. Bài hát chủ chốt LAZY trong phim do The Vaccines và Kylie Minogue đảm nhận.

thê thiếp áo quan thê thiếp

thê thiếp áo quan thê thiếp

Nội dung phim Người Bạn ngoài hành tinh - Shaun the Sheep Movie: Farmageddon

thê thiếp áo quan thê thiếp

Mở rộng địa bàn hoạt động từ trang trại Mossy Bottom ra ngoài không gian, phần phim được đợi mong sẽ đưa khán giả đến những cuộc trôi dạt hí hước chưa từng có. Lần này, nói quanh đó Shaun, đàn cừu và những anh hùng quen thuộc, bộ phim sẽ có sự hiện ra của một anh hùng mới hấp dẫn mang tên Lu-la, một cô bé ngoài hành tinh hết sức xinh tươi rơi từ chiếc con thuyền diện tích xuống trang trại Mossy Bottom. Thế là chú cừu sáng tạo Shaun cùng những người bạn bắt tay vào công cuộc giúp đỡ Lu-la về với quê hương. Liệu với sự tinh nghịch và tính khám phá cùng những sức mạnh siêu hốt nhiên Lu-la sẽ mang đến những điều bất thần nào cho phần phim này? Liệu đàn cừu có thành quả đưa Lu-la trở về quê hương của cô bé không?

thê thiếp áo quan thê thiếp

Đón xem Người Bạn ngoài hành tinh - Shaun the Sheep Movie: Farmageddon tại PhimVip.com nhé!

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer Người Bạn Ngoài Hành Tinh

Phim Hoạt Hình , Phim Hài Hước , Phim Viễn Tưởng ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ