qc1 qc1
Đi Tìm Công Lý - The Culprit
Thông tin

Đi Tìm Công Lý

The Culprit

0

  Giới thiệu

Đi Tìm Công Lý -  The Culprit như một cuốn tiểu thuyết do thám thu hút khuấy đảo mùa hè 2019 tại phòng vé của xứ sở Kim Chi…

phi tần cỗ áo phi tần

Thông tin phim Đi Tìm Công Lý -  The Culprit:

phi tần cỗ áo phi tần

Đây là tác phẩm thuộc chuyên mục thriller-tâm lý giật gân với phần kịch bản nghiêm ngặt cùng những tình tiết khó lường.Đi Tìm Công Lý -  The Culprit được cung ứng bởi đạo diễn kiêm biên kịch Ko Jung-wook cùng với các diễn viên Song Sae-byeok, Yoo Sun, Jang Hyuk-jin, Oh Min-suk .

phi tần cỗ áo phi tần

Nội dung phim Đi Tìm Công Lý -  The Culprit:

phi tần cỗ áo phi tần

Bộ phim theo chân hành trình một người chồng truy hỏi tìm thủ phạm gây ra cái chết thương tâm cho vợ mình và một người vợ tìm cách giải oan cho chồng. Đi Tìm Công Lý -  The Culprit tụ hội sâu vào tâm lý người hùng chính một cách triệt để, thậm chí nhiều lúc còn có những tình huống kịch tính kinh dị.

phi tần cỗ áo phi tần

phi tần cỗ áo phi tần

 Vợ của Young-hoon bị giết thịt hại tàn nhẫn, và mẫu tóc tại hiện trường lại là của Kim Joon-seong-một người bạn của hai vợ chồng Young-hoon và cũng chính chồng của Da-yeon. Thậm chí, cảnh sát còn đưa ra bằng chứng chứng tỏ cho mối quan hệ mờ ám giữa Joon-seong và vợ của Young-hoon. Với những bằng chứng chẳng thể chối cãi, Joon-seong chóng vánh bị bắt giam khi mà vợ anh là Da-yeon một mực khẳng định chồng mình vô tội.

phi tần cỗ áo phi tần

Để cứu lấy Joon-seong, cô cần lời làm chứng của Young-hoon trong phiên xử phúc thẩm, bởi Young-hoon là người độc nhất có thể chứng minh cho sự trong lành của Joon-seong. Sau một thời gian, Young-hoon hốt nhiên tìm ra đầu mối chứng tỏ Joon-seong vô can, nên anh đã đề xuất Da-yeon cùng hợp tác tìm ra chân tướng vụ việc, tìm ra thủ phạm, đổi lại anh sẽ ra làm chứng cho chồng của cô.

phi tần cỗ áo phi tần

 

phi tần cỗ áo phi tần

Đón xem Đi Tìm Công Lý -  The Culprit tại PhimVip.com nhé! 

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10