qc1 qc1
Đạn Chỉ Thần Công - Finger Master
Thông tin

Đạn Chỉ Thần Công

Finger Master

7

  Giới thiệu

Nội dung phim Đạn Chỉ Thần Công 

hậu phi quan tài hậu phi

Phim Đạn Chỉ Thần Công, Finger Master (2019) : Phim Đạn Chỉ Thần Công xoay quanh anh hùng Trương Thiết Thông, một tay súng lý tưởng đã chán ngấy việc kiếm sống trên sinh mệnh của người khác. bản chất vốn lương thiện, thật tình thẳng thắn, anh đã ẩn mình trong công xưởng Ngũ Kim sống tiếp cuộc sống bình lặng. Tuy Thiết Thông chỉ muốn là 1 người dân bình thường, nhưng lại có được siêu năng lực " Đạn Chỉ Thần Công,  khiến anh ta không tránh khỏi bước vào đoạn đường trở nên anh hùng. Vì siêu nặng lực tự bộc phát anh bắt đầu nghi hoặc về tính năng của Đạn Chỉ Thần Công.

hậu phi quan tài hậu phi

hậu phi quan tài hậu phi

Trên đoạn đường tìm cách truất phế bỏ siêu năng lực, đến khi gặp gỡ được cô công chúa kiêu ngạo - con gái của độc vương Trình Sân đại sư. Là một cô gái nhí nhảnh, cô và Thiết Thông đối ngược nhau hoàn toàn về tính cách, làm cho anh ta nhìn thấy được hi vọng xóa bỏ võ công. Không ngờ, không những không bỏ được Đạn Chỉ Thần Công mà năng lực ngày một mạnh hơn, cũng bởi thế mà dẫn đến sự truy hỏi sát Đoạn Chính Long - người muốn xóa bỏ võ thuật hiện đại.

hậu phi quan tài hậu phi

hậu phi quan tài hậu phi

Xem phim Đạn Chỉ Thần Công

hậu phi quan tài hậu phi

Phim võ thuật Đạn Chỉ Thần Công Full HD có Vietsub cùng nhiều bộ phim hay và hấp dẫn khác đang được chiếu tại website phimvip.com, cùng xem phim để ủng hộ teamsub nhé.
hậu phi Chúc Anh chị xem phim vui vẻ tại PHIMVIP  !

  Bình luận

Trending Phim Bộ