qc1 qc1
Trò Chơi Giết Người - Ready or Not
Thông tin

Trò Chơi Giết Người

Ready or Not

5

  Giới thiệu

Cảnh trốn tìm đuổi bắt trong  Trò Chơi làm thịt Người - Ready or Not 2019 khiến khán giả phải khóc thét...

hiền thê cỗ ván hiền thê

Nội dung phim Trò Chơi làm thịt Người - Ready or Not:

hiền thê cỗ ván hiền thê

Trò Chơi làm thịt Người - Ready or Not kể về câu chuyện của 2 bè đảng Alex và Daniel Le Domas được trông thấy đang chạy qua sảnh của một ngôi nhà. Daniel, anh trai, dẫn Alex đi khắp nhà và cuối cùng Alex trốn trong tủ xống áo khi một người đàn ông đến gần, cầu xin Daniel giúp anh ta. Daniel nhìn anh một lúc trước khi hét lên, "Anh ta đang ở đây!" Người đại trượng phu chạy mà bị các thành viên của gia đình Daniel và Alex chặn đứng trong mặt nạ và với các tranh bị khác biệt.

hiền thê cỗ ván hiền thê

hiền thê cỗ ván hiền thê

Một trong số họ bắn người nam nhi vào ngực, và một người thanh nữ mặc váy cưới cầu xin họ giới hạn lại. Người đại trượng phu được nhặt lên khỏi mặt đất và kéo vào một căn phòng. Cánh cửa phòng sau đó đóng lại phía sau họ. Ba mươi năm sau, Alex trở về nhà để kết hôn với hiền thê sắp cưới của mình, Grace, một người con nuôi cũ mong muốn cuối cùng cũng có một gia đình. Trong đêm tân hôn của họ, anh nói với cô rằng, như truyền thống, mỗi gia đình bên ngoài phải chơi một trò chơi. Grace phải rút một lá bài ngẫu nhiên, và trò chơi họ phải chơi sẽ được viết ở đó.
hiền thê Gia đình bao gồm Alex, anh trai nghiện rượu, Daniel và em gái nghiện ma túy, Emilie; cha của họ, Tony và mẹ, Becky; Người vợ hợm hĩnh của Daniel, Charity; Chồng của Emilie, Fitch; và dì Helene buồn bã...

hiền thê cỗ ván hiền thê

hiền thê cỗ ván hiền thê

Cùng đón xem phim Trò Chơi làm thịt Người  trên phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Trò Chơi Giết Người

Phim Hài Hước , Phim Ma - Kinh Dị ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10