qc1 qc1
Cảnh Sát Bắt Ma - Catch The Ghost
Thông tin

Cảnh Sát Bắt Ma

Catch The Ghost

4

  Giới thiệu

Giới thiệu Phim Cảnh Sát Bắt Ma - Catch The Ghost 2019

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Phim Cảnh sát bắt ma thuộc thể loại phim hình sự nhưng không phải khô khan, bít tất tay của những biến cố bất thường khó đoán. Thay vào đó, Catch The Ghost đã mang tới cho người theo dõi những phút chốc thư giãn không lo nghĩ như tấu hài nhưng không kém phần quyến rũ với hành trình phá án của bộ đôi Moon Geun Young cùng trai đẹp Kim Seon Ho.

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Cặp đôi cảnh sát tàu điện ngầm có sự trở lại của "em gái quốc dân" Moon Geun Young và chàng Kim Seon Ho với nhiệt huyết nghề nghiệp và pha chút lầy lội. Phim với màn phá án bá đạo và không kém phần liều lĩnh, chuyên nghiệp trong Cảnh Sát Bắt Ma qua 16 tập phim.

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Nội dung phim Cảnh Sát Bắt Ma - Catch The Ghost

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Cảnh Sát Bắt Ma - Catch The Ghost kể về Yoo-Ryung là một nữ cảnh sát tân binh, lính mới. mục tiêu chính của cô là tìm lại sức chị em sinh đôi bị tự kỷ của cô biến mất không lâu trước đó. Để tìm em gái, Yoo-Ryung nộp đơn vào đội an ninh điện ngầm. Yoo-Ryung có kỹ năng nhận thức không gian rất đặc biệ đã giúp cô có thể giải quyết các vụ án bằng cách sử dụng kỹ năng của mình và ý thức mạnh mẽ về công lý. Phía sau cô luôn có một người cộng sự giúp cô thu dọn hậu quả với cảnh phim khôi hài mà đầy kịch tính...

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Phim lấy bối cảnh siêu quyến rũ với Siêu năng lực đáng nể của nữ chính, ngoại trừ đó là khắc họa góc tối của xã hội xen lẫn câu chuyện về tình cảm gia đình, đưa người theo dõi qua mọi cung bậc cảm xúc khi xem phim Catch The Ghost!

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Đón xem phim hành động Cảnh Sát Bắt Ma - Catch The Ghost  full hd vietsub tại Phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10