qc1 qc1
Diệp Vấn 4 - Ip man 4
Thông tin

Diệp Vấn 4

Ip man 4

6

  Giới thiệu

Diệp vấn 4 - Hồi kết của Chân Tử Đan tại sao lại có sức hút mạnh như vậy?

bà xã bà xã

Thông tin phim Diệp vấn 4 - Ip Man 4 (2019):

bà xã bà xã

Phim Ip Man 4 là bộ phim võ thuật có kinh phí 52 triệu đô la Mỹ được công chiếu ngày 20-12-2019 hứa hẹn trở nên bom tiến công phá phòng vé mùa lễ giáng sinh này. Nhắc tới những ngôi sao điện ảnh bậc nhất tại châu Á ở thời khắc hiện tại, chắc chắn nhiều người sẽ nhớ tới ngay cái tên Chung Tử Đơn và khi nói tới tựa phim gắn ngay tắp lự với tăm tiếng của ông thì không thể khác ngoài Diệp Vấn. Điểm đặc thù của Diệp Vấn 4 không chỉ bởi màn đấu võ mãn nhãn mà phim hành động võ thuật Diệp vấn 4 còn có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi: Chân Tử Đan vai chính, Ngô Việt, Ngô Kiến Hào,...

bà xã bà xã

bà xã bà xã

Series Diệp Vấn 4 sẽ có sự góp mặt của bóng hồng lai trẻ 16 tuổi - Lý Uyển Đát đóng vai nữ sinh người Hoa bị bắt nạt đã khai mạc cho câu chuyện của Ip Man 4 đầy thành công.

bà xã bà xã

Nội dung phim Diệp Vấn 4 :

bà xã bà xã

Phim tiếp tục quay quanh co câu chuyện Lý Tiểu Long mở võ quán ở Mỹ để quảng bá nhiều chủng loại võ thuật Trung Hoa ra khắp thế giới, chính do đó mà ở đây võ quán không vừa mắt không ít kẻ ghen ghét đố kị.
bà xã Diệp Vấn sinh ra nhiều chủng loại ở phố của người Hoa tại Mỹ - như tấm gương đề đạt về nét đẹp của võ thuật không phải lấy sức để ra sức hà hiếp kẻ yếu mà là để thu phục lòng người, giúp sức và lan tỏa giá trị của nhà võ.

bà xã bà xã

bà xã bà xã

Ip Man 4 tiếp liền mạch chuyện của phần trước nhưng ở phần 4 người xem thấy rõ hơn về sự lãnh cảm, định kiến của người nước ngoài về người Hoa: bị nhục mạ, coi thường và bị ức hiếp. Đây là lý Diệp Vấn thi công với các quyền cước để bảo vệ chính mình và bảo vệ lòng tự trọng dân tộc, chứng tỏ sức mạnh và công phu của người Trung Quốc.
bà xã Diệp Vấn mang sức hút của thanh nam châm đồ sộ với màn đấu võ đỉnh cao và cuộc đụng độ nảy lửa giữa Chân Tử Đan với diễn viên kiêm võ sĩ người Anh Scott Adkins, hay màn đấu công phu trên bàn trà đầy đặc sắc.

bà xã bà xã

Cùng đón xem bộ phim hành động Diệp Vấn 4 full vietsub thuyết minh trên Phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10