qc1 qc1
Giáo Viên Bất Hạnh - Front Of The Class
Thông tin

Giáo Viên Bất Hạnh

Front Of The Class

10

  Giới thiệu

Thông tin phim cô giáo xấu số - Front Of The Class

bác bỏ bà xã bác bỏ

Phim cô giáo Bất Hạnh là một bộ phim của nhà phát triển Hallmark Hall of Fame Productions, McGee Street Productions (Mỹ) cùng với sự góp mặt của các diễn viên Treat Williams,  James Wolk, Dominic Scott Kay…

bác bỏ bà xã bác bỏ

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nội dung phim cô giáo xấu số - Front Of The Class

bác bỏ bà xã bác bỏ

Phim hài hước Giáo Viên Bất Hạnh kể về Brad Cohen, một cậu bé phải sống chung với căn bệnh hiếm gặp mặt gọi là hội chứng Tourette. Hội chứng rối loạn thần kinh này làm người bệnh không thể kiểm soát được bản thân, liên tiếp phát triển những âm thanh kì quoặc như tiếng chó sủa, tiếng hắt hơi, hay tiếng vịt kêu... cùng với diễn đạt co giật ở các chi, cơ mặt, một đôi phòng ban trên cơ thể. Cohen đã tở thành đứa trẻ thường xuyên bị đuổi ra khỏi lớp học, thư viện, rạp chiếu phim,.. bị thầy cô phạt, và là đối tượng bị bầy trêu trọc. 

bác bỏ bà xã bác bỏ

bác bỏ bà xã bác bỏ

Tất cả mọi người thậm chí là cha cậu cũng cho rằng cậu cố tình làm thế. Đặc biệt, Cohen có một giấc mơ lớn là vươn lên là giáo viên. Nhưng hội chứng bệnh thần kinh đó lại là cản trở lớn nhất trong cuộc đời của cậu, khiến cậu gặp mặt nhiều cạnh tranh trên đường thực hành ước mơ. Bằng nghị lực của bản thân, Cohen đã sống cùng căn bệnh đó và chứng minh với hồ hết mọi người năng lực của mình và hoàn thành giấc mơ.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Đón xem phim cô giáo xấu số - Front Of The Class tại Phimvip nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Giáo Viên Bất Hạnh

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10