qc1 qc1
Siêu Cớm - Hot Fuzz
Thông tin

Siêu Cớm

Hot Fuzz

7

  Giới thiệu

Phim Siêu Cớm - Hot Fuzz, bộ phim hành động có pha trộn yếu tố vui nhộn với sự cấu kết giữa hai nền điện ảnh Châu Âu- Pháp, Anh….

bác bỏ cung phi bác bỏ

Thông tin phim Siêu Cớm - Hot Fuzz

bác bỏ cung phi bác bỏ

Phim Siêu Cớm phát hành năm 2007, là bộ phim của đạo diễn tài hoa Edgar Wright và sự tham dự của a ma tơ Simon Pegg. Phim có những cảnh hành động hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm xem phim tuyệt vời.

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Nội dung phim Siêu Cớm- Hot Fuzz:

bác bỏ cung phi bác bỏ

Nicholas Angel là một cảnh sát giỏi nhất London từ trước đến nay. Anh nắm giữ kỷ lục các vụ bắt giữ lên đến 400%. Chính sự ghen ăn tức ở nên các sếp của anh đã ký quyết định đày ải Nicholas đến ngôi làng Sandford bình yên. Tại đây, anh gặp gỡ đồng minh ham ăn - Danny Butterman, con của cảnh sát trưởng Frank Butterman. Danny là một gã mê phim hành động thành thử cậu đã nghĩ rằng người đồng nghiệp mới có thể đưa anh vào những cuộc xiêu dạt và  tham dự các trận chiến súng và những pha rượt đuổi không thở được mà cậu đã hằng mong muốn lâu nay nay. Tuy nhiên, Nicholas sớm gạt phăng cái ý tưởng trẻ thơ đó của Danny ra khỏi đầu cậu. Khi Nicholas phát hiện ngôi làng Sandford ko phải an toàn sau một loạt tai nạn chấn động. Anh đã ra tay chấn chỉnh lại lực lượng cảnh sát của địa phương và cùng Danny thực hành sứ mệnh đem đến sự an toàn cho Sandford.

bác bỏ cung phi bác bỏ

 

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Đón xem Siêu Cớm - Hot Fuzz trên Phimvip.com nhé! 

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10