Nàng Annie Hall - Annie Hall
Thông tin

Nàng Annie Hall

Annie Hall

0

  Giới thiệu

Nàng Annie Hall - Annie Hall là câu chuyện tình yêu đầy xung đột, oái oăm xong cũng hết sức lãng mạn của những người đang chìm đắm trong tình yêu…

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Thông tin phim Nàng Annie Hall - Annie Hall: 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Nàng Annie Hall - Annie Hall là bộ phim tình cảm hài lãng mạn của đạo diễn Woody Allen. Bộ phim đã đích thực rất thành tựu khi thắng nhiều giải lớn Oscar, được coi là thành tựu trong danh sách phim lý tưởng nhất của viện phim Mỹ và còn mang lại doanh thu khủng.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Nội dung phim Nàng Annie Hall - Annie Hall:

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Nàng Annie Hall - Annie Hall là câu chuyện tình yêu của diễn viên hài New York Alvy Singer (Woody Allen) và một người nữ giới nhí nhảnh tên Annie Hall (Diane Keaton). Cả bộ phim là một chuỗi những cuộc tranh biện không mệt mỏi giữa Annie và Alvy. Hai người suốt ngày lý sự và rất hấp dẫn tranh chấp nhau. đôi lúc tranh chấp đến mức không chịu nổi nhau và phải bỏ đi. Bỏ nhau rồi quay lại. Rồi lại bỏ nhau. Giữa họ còn đó nhiều tình cảm nhưng họ không sống được bên nhau vì không phục vụ được những xung khắc.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Qua đó nhấn mạnh sự tương phản giữa New York và Los Angeles, những hình mẫu về người khác giới của nam và nữ, đặc tính của người Do Thái cũng như những yếu tố của phân tâm học và chủ nghĩa hiện đại.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Đón xem Nàng Annie Hall - Annie Hall  tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ