qc1 qc1
Vật Trong Tay - The Controllers
Thông tin

Vật Trong Tay

The Controllers

6

  Giới thiệu

Vật Trong Tay kể về nữ chính Hà Nghiên trong một lần lái xe đến thăm bạn trai Lương Viễn Trạch ở các con phố hẻo lánh thì phát hiện nam chính Thẩm Tri Tiết bị nạn nên giới hạn lại cứu. không những thế đây chỉ là cái bẫy, bởi Thẩm Tri Tiết đang bị tầm nã nã cùng hai tên thuộc hạ, anh tính thủ tiêu cô nhưng tay chân lúc này nổi hứng muốn làm bậy, thế là Hà Nghiên phải chịu nhục, mất đời con gái trong trắng. Cô thề mình phải sống để trả thù, trong lúc tên tay chân mê mải cơ thể cô, Hà Nghiên đoạt mạng hắn bằng một dao, phóng xe thoát thân, không quên làm Tri Tiết bị thương.
hoàng hậu
hoàng hậu Cảnh sát vào cuộc điều tra, bắt được Thẩm Tri Tiết và cho hắn lãnh án tử hình. Tuy nhiên, nhờ là con riêng của ông trùm hắc đạo với vỏ bọc bên ngoài là thương nhân lớn, Tri Tiết trốn ngục thành công, bốn năm sau ngồi chức tổng tài, lấy thân phận là Phó Thận Hành quay về báo thù nữ chính. Hàng loạt hành động ác nghiệt mở đầu khi hắn hạ thuốc rồi quay clip Hà Nghiên, bắt cô làm gái gọi, cưỡng ép cô, buộc cô ly hôn chồng Lương Viễn Trạch, hành hạ chồng cô, thậm chí tẩy não và phẫu thuật anh thành con người khác.
hoàng hậu
hoàng hậu Hà Nghiên lo sợ tuyệt đỉnh với Phó Thận Hành, cô cực kì sợ hãi, đồng thời hận hắn thấu xương tuỷ nhưng không dễ ợt chịu thua số phận, cô quyết sinh tồn bằng mọi cách để trả thù. Cô khiến tên biến thái Phó Thận Hành yêu mình điên dại, dày vò tâm sự hắn. các con phố ngược tâm của hắn mở đầu khi hắn sa lầy vào tình yêu, cuối cùng khiến hắn yêu thật lòng rồi tự tìm cái chết để tạ lỗi với cô.

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10