qc1 qc1
Cuộc Chiến Gấu Mèo - Heisei Tanuki Gassen Ponpoko
Thông tin

Cuộc Chiến Gấu Mèo

Heisei Tanuki Gassen Ponpoko

7

  Giới thiệu

Cuộc Chiến Gấu Mèo - Heisei Tanuki Gassen Ponpoko 

hậu sự hậu sự

Thông tin phim Cuộc Chiến Gấu Mèo - Heisei Tanuki Gassen Ponpoko: 

hậu sự hậu sự

Phim là tác phẩm vật dụng 8 của Ghibli được đạo diễn bởi Takahata Isao. Cuộc Chiến Gấu Mèo - Heisei Tanuki Gassen Ponpoko đã gây được tiếng vang trong cộng đồng anime cũng như trên toàn thế giới.

hậu sự hậu sự

Nội dung phim Cuộc Chiến Gấu Mèo - Heisei Tanuki Gassen Ponpoko:

hậu sự hậu sự

Gia tộc tanuki một dạng sinh vật truyền thuyết Nhật Bản đã thành tinh có thể biến hình để hòa đồng vào xung quanh. Họ rất đáng yêu, sống rất vui vẻ, chiều chuộng và rất thơ ngây đối với các mối đe dọa từ bên ngoài sống trong một khu rừng. Nhưng sự xuất hiện của con người và giai đoạn thị thành hóa chóng vánh làm can dự đến cuộc sống ngẫu nhiên và thu hẹp khu rừng lại. 

hậu sự hậu sự

hậu sự hậu sự

Đối mặt với mối hiểm họa ấy các thành viên trong gia tộc tanuki đã quyết tâm làm nhiều cách để xua đuổi con người con người đi bằng hồ hết cách khác nhau từ hù dọa bằng phép thuật, phá hoại cho đến vũ lực để làm chậm trễ giai đoạn thị thành hóa này và kiểm soát bình yên ngôi nhà của mình. 

hậu sự hậu sự

hậu sự hậu sự

 

hậu sự hậu sự

Qua bộ phim nhà cung cấp muốn truyền vận tải thông điệp về sự ô nhiễm của giai đoạn thị thành hóa, nâng cao ý thức kiểm soát bình yên ngẫu nhiên và môi trường. Liệu gia tộc gấu mèo có thể chiến đấu để kiểm soát bình yên khu rừng, hay sẽ tìm cách ưng ý để thích ứng với môi trường mới này?!

hậu sự hậu sự

Đón xem Cuộc Chiến Gấu Mèo - Heisei Tanuki Gassen Ponpoko tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Cuộc Chiến Gấu Mèo

Phim Hoạt Hình , Phim Hài Hước ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10