qc1 qc1
Công Chúa Của Thung Lũng Gió - Nausicaa Of The Valley Of The Wind
Thông tin

Công Chúa Của Thung Lũng Gió

Nausicaa Of The Valley Of The Wind

0

  Giới thiệu

Công Chúa Của Thung Lũng Gió - Nausicaa Of The Valley Of The Wind là một trong những bộ anime đáng xem nhất mọi thời đại với chủ đề trôi dạt thời hậu tận thế…

cỗ áo cỗ áo

Thông tin phim Công Chúa Của Thung Lũng Gió - Nausicaa Of The Valley Of The Wind:

cỗ áo cỗ áo

Đây là bộ anime do đạo diễn Miyazaki Hayao  thực hiện dựa trên loạt manga cùng tên của ông trước đó và là một trong những bộ phim hoạt hình chế tạo thủ công rất lừng danh của Nhật Bản. Ngoài việc đem đến chiến thắng về mặt thương nghiệp phim còn giành được giải Animage Anime Grand Prix năm 1984.

cỗ áo cỗ áo

Nội dung phim Công Chúa Của Thung Lũng Gió - Nausicaa Of The Valley Of The Wind:

cỗ áo cỗ áo

Bối cảnh phim lấy thời khắc 1000 năm sau khi nền tân tiến công nghiệp của con người sụp đổ do đã phát triển các chiến binh khổng lồ, một loại vũ trang hủy diệt đã đốt cháy cả toàn cầu chỉ trong bảy ngày. Sau đó một toàn cầu khác đã thế chỗ toàn cầu cũ với những khu rừng độc đầy các loại côn trùng khổng lồ khởi đầu bao lấy toàn cầu đe dọa đến sự còn đó của con người.

cỗ áo cỗ áo

cỗ áo cỗ áo

Nausicaa là công chúa đa tài của Thung lũng Gió sở hữu khả năng lướt gió tuyệt đỉnh với một chiếc tàu lượn. Cô còn có khả năng giao dịch với những con côn trùng khổng lồ, đặc trưng là Ohmu, sinh vật sáng tạo và to lớn nhất ở Biển Thối có lớp vỏ ngoài cứng như thép. Cô luôn mơ ước rằng con người và các loài sinh vật đáng sợ kia có thể chung sống cùng nhau. Nausicaa thường xuyên tò mò Biển để tiến hành các thí điểm khoa học. Cô muốn tò mò thực chất hốt nhiên và nguồn cội của cái toàn cầu ô nhiễm mà nàng đang sống. khi mà nàng công chúa nhỏ đang muốn gắn kết toàn cầu lại với nhau thì người của nhiều phần các nước khác thường chẳng hề có một chút mĩ ý nào với những loài sinh vật to lớn kia và đang cố tìm cách xoá sổ chúng.

cỗ áo cỗ áo

cỗ áo cỗ áo

Liệu nàng Nausicaa có ngăn được cuộc đại chiến này ?!

cỗ áo cỗ áo

Đón xem Công Chúa Của Thung Lũng Gió - Nausicaa Of The Valley Of The Wind tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10