qc1 qc1
Sứ Mệnh Và Con Tim - The Crown Princess
Thông tin

Sứ Mệnh Và Con Tim

The Crown Princess

6

  Giới thiệu

Review Phim sứ mệnh Và Con Tim,- The Crown Princess 2018

hoàng hậu hoàng hậu

Phim sứ mệnh Và Con Tim,- The Crown Princess 2018 thuộc chuyên mục phim tình cảm, tâm lý do Thái Lan sản xuất. Phim có sự góp mặt của cặp đôi vàng Urassaya Sperbund và Nadech Kugimiya. Họ lên duy từ bộ phim “ Trái tim của Akkanee” tính tới bây chừ cặp đôi vẫn tiếp tục nhập cuộc nhiều dự án phim. Mỗi dự án phim có sự nhập cuộc của cặp đôi đều để lại tiếng vang nhất thiết trong lòng khán giả.

hoàng hậu hoàng hậu

Phim sứ mệnh Và Con Tim

hoàng hậu hoàng hậu

Tóm tắt qua quýt nội dung phim sứ mệnh Và Con Tim

hoàng hậu hoàng hậu

Bộ phim Sứ Mệnh Và Con Tim kể về câu chuyện tình yêu giữ công chúa Alice (Yaya), người kế vị thứ 1 của vương quốc Harrisort  với Dawin một chàng trai trung sĩ của Bộ Tư lệnh Hải quân vừa được điều thứ hạng điểm chống khủng bố Quốc tế . Cha của Alice là thái tử Charles họ đã từ è cổ khi Alice còn bé. Điều này đã tạo điều kiện cho Alice biến thành mạnh mẽ, kiên cường. Thế nhưng ít ai biết, ẩn sâu vẻ kiến thiết có vẻ mạnh bạo đó lại là một cô gái yếu đuối, mỏng mảnh cô cũng cần có một bờ vai chắc chắn để tựa vào như bao cô gái khác.

hoàng hậu hoàng hậu

Bộ phim sứ mệnh Và Con Tim

hoàng hậu hoàng hậu

Dawin (Nadech) là  một người lính đầy bản lĩnh, mạnh bạo đang làm trung sĩ của Bộ Tư lệnh Hải quân vừa được điều thứ hạng điểm chống khủng bố Quốc tế. Bằng sự thông minh, cương trực, quả quyết anh đang được cấp trên tin yêu và gửi ngắm nhiều kì vọng . Anh cũng là đàn ông độc nhất vô nhị của Decha và trung úy Savanee,tuy nhiên cha mẹ anh đã ly dị từ lâu. Điều đó khiến trái tim Davin luôn cảm thấy tổn thương, Anh luôn ngờ vực tình yê và không muốn yêu ai mà chỉ muốn hội tụ biến thành một người lính xuất sắc. Hai căn số khác lạ nhưng lại có chút gì đó đồng cảm giữa hai người, họ chạm mặt nhau, đồng cảm cho nhau và yêu nhau. Liệu rằng họ có chấp thuận tháo gỡ hết những ý ước buồn để cùng đồng hành với nhau? Mời quý vị và Anh chị em đón xem bộ phim sứ mệnh Và Con Tim trên Phim Vip. Chúc bạn xem phim vui vẻ

hoàng hậu hoàng hậu

Xem thêm phim : Ánh hoàng hôn rực rỡ, Phép thuật tình yêu

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10