qc1 qc1
Giải Cứu Trong 15 Phút - 15 Minutes Of War
Thông tin

Giải Cứu Trong 15 Phút

15 Minutes Of War

8

  Giới thiệu

Phim Giải Cứu Trong 15 Phút  - 15 Minutes Of War  là câu truyện kể về phiến quân Somalia cướp ô tô buýt của một trường học chở 21 trẻ nít Pháp và thầy giáo ở đô thị Djibouti.

bà xã hậu sự bà xã

Khi những kẻ khủng bố lái nó đến một vùng đất không có người ở biên giới giữa Somalia và bờ cõi Pháp, Chính phủ Pháp đã phái một đội hình tinh nhuệ mới vun đắp nhãn hiệu để giải cứu những con tin kia.

bà xã hậu sự bà xã

Trong vòng vài giờ, đội ngũ được tập huấn chuyên sâu đã đến khu vực khủng hoảng -  nơi Quân đội giang san Somalia đã chiếm địa điểm phía sau dây thép gai ở biên giới. Đơn vị Pháp còn lại rất ít chọn lựa để giải cứu con tin. Khi tình hình không ổn định, 5 người lính bắn tỉa Pháp đã mau chóng đưa ra một kế hoạch táo bạo: thực hiện một cuộc bắn tỉa cùng lúc vào những kẻ bắt cóc đang trên xe buýt, và tiến công chớp nhoáng với những phiến quân bên ngoài để đưa các em và thầy giáo ra ngoài an toàn.

bà xã hậu sự bà xã

Kế hoạch của 5 đội viên bắn tỉa được thực hiện trong đúng 15 phút đã giải cứu hết con tin. Đây là một câu chuyện có thật và vpows diễn biến trong phim hết sức gay cấn và thú vị...
bà xã Đón xem  Giải Cứu Trong 15 Phút  - 15 Minutes Of War trên phimvip.com nhé.

  Trailers & Videos

Trailer Giải Cứu Trong 15 Phút

Phim Hành Động , Phim Phiêu Lưu ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10