qc1 qc1
Bạn Thân Tôi Là Nghệ Sĩ Dương Cầm / Trúc Mã Là Thiên Tài Dương Cầm - Childhood Sweethearts Pianist
Thông tin

Bạn Thân Tôi Là Nghệ Sĩ Dương Cầm / Trúc Mã Là Thiên Tài Dương Cầm

Childhood Sweethearts Pianist

0

  Giới thiệu

Phim Bạn Thân Tôi Là Nghệ Sĩ Dương Cầm / Trúc Mã Là bản lĩnh Dương Cầm - Childhood Sweethearts Pianist 2019 diễn viên Phương Dật Luân là một diễn viên rất trẻ của Trung Quốc nhưng anh thực sự đang là cái tên được kỳ vọng lớn trong làng Hoa Ngữ. Vẻ mặt điển trai, diễn xuất tốt, Dật Luân đang chứng minh cho mọi người thấy bản lĩnh của mình qua một số nhà cửa gần đây. mặc dù chỉ tham vào các bộ phim webdrama và không quá đình đám nhưng anh vẫn biết cách chứng minh bản thân. Sắp tới, Childhood Sweethearts Pianist do anh gánh vác vai nam chính cũng sẽ chính thức được ra mắt, một bộ phim được khán giả chờ đợi khá lâu.
bác bỏ Phim Trúc Mã Là bản lĩnh Dương Cầm thuộc chuyên mục tâm lý tình cảm do đạo diễn Hoàng Hạo Tấn gánh vác vai trò chỉ huy sản xuất. Ngoài Dật Luân, phim còn có sự tham dự của một số cái tên đáng chú ý của điện ảnh hoa ngữ như Kim Văn Hân, Lý Hướng Triết, hay Diệp Vũ Hàm. Nội dung phim xoay vòng vo nhân vật Dương Sơ Mạt và câu chuyện ái tình dí dỏm, lãng mạn với anh chàng láng giềng tài ba Mộ Lưu Niên - một cô gái phổ biến nhưng thế mạnh của Sơ Mạt chính là sự lạc quan, yêu đời và tuổi xanh đầy nhiệt huyết. Khi vẫn là một học trò trung học, cô thầm yêu trai đẹp láng giềng Lưu Niên nhưng không dám thổ lộ. Sau khi may mắn thi đậu Học Viện Âm Nhạc,Sơ Mạt đột nhiên gặp gỡ lại Lưu Niên và lần này cô nỗ lực đeo đuổi ý trung nhân trong mộng lâu nay. Vì trình độ âm nhạc của 2 người quá lớn nên cô nỗ lực tập luyện đàn Piano và mang những ca khúc lý tưởng nhất gửi đến anh....
bác bỏ Tình yêu của họ liệu có đẹp và thơ mộng như tiếng dương cầm hay không?
bác bỏ Đón xem  Bạn Thân Tôi Là Nghệ Sĩ Dương Cầm / Trúc Mã Là bản lĩnh Dương Cầm - Childhood Sweethearts Pianist  tại Phimvip.com nhé.

  Trailers & Videos

Trailer Bạn Thân Tôi Là Nghệ Sĩ Dương Cầm / Trúc Mã Là Thiên Tài Dương Cầm

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm , Phim Thể Thao , Phim Âm Nhạc ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10