qc1 qc1
Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh - Bpoop Phaeh Saniwaat
Thông tin

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh

Bpoop Phaeh Saniwaat

5

  Giới thiệu

Phim bộ Thái Lan Ngược Dòng thời gian Để Yêu Anh - Bpoop Phaeh Saniwaat 2018  là câu chuyện về cô nàng sinh viên khảo cổ Kadesurarng lanh lợi và có niềm đam mê với lịch sử giang san nhưng có vẻ ngoài hơi tròn trịa và đáng yêu. Kadesurarng thương thầm người bạn thân của mình rất lâu nhưng không dám bày tỏ vì sợ  tình cảm đó bị khước từ và tình bạn giữa 2 người không được như trước và chính cô không biết cậu bạn thân của mình suy nghĩ điều gì....
hoàng hậu Một lần trên phố về nhà vô tình xảy ra tai nạn, vong linh Kadesurarng phiêu du ở một khoảng trống khác và xuyên không trở về quá khứ, nhập vào thân xác của Karakade - 1 cô nàng tiểu thư đanh đá xấu tính mà ai cũng run sợ và ghét cay ghét đắng nhưng thân phận của cô thì ai cũng kiêng nể và cô cũng là vị hôn thê của Vương gia Srivisarnvacha.
hoàng hậu  Trong  Ngược Dòng thời gian Để Yêu Anh - Bpoop Phaeh Saniwaat thì Vương gia Srivisarnawacha được người người mến mộ với vẻ ngoài  khôi ngô khôi ngô  và chàng đối xử tốt với toàn cục mọi người ngoại trừ Karakade vì cô ta quá thâm độc , đáng ghét.
hoàng hậu Nhưng khi  Kadesurarng hoán đổi vong linh với cô ta, mọi chuyện sẽ ra sao?
hoàng hậu Liệu Kadesurarng có trở về hiện taih được hay không....
hoàng hậu Đón xem Ngược Dòng thời gian Để Yêu Anh - Bpoop Phaeh Saniwaat  full vietsub thuyết minh tại Phimvip.com nhé.

  Trailers & Videos

Trailer Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm , Phim Viễn Tưởng ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10