qc1 qc1
Huyền Thoại La Tiểu Hắc - The Legend of Hei
Thông tin

Huyền Thoại La Tiểu Hắc

The Legend of Hei

6

  Giới thiệu

Phim Huyền Thoại La Tiểu Hắc tên tiếng Anh là The Legend of Hei 2019: Phim Huyền Thoại La Tiểu Hắc là phim hoạt hình có nội dung quay loanh quanh toàn cầu nở rộ của chú mèo đen và La Tiểu Bạch cùng loài người.

hoàng hậu hoàng hậu

Tóm tắt nội dung phim Huyền Thoại La Tiểu Hắc

hoàng hậu hoàng hậu

Phim khởi đầu từ câu chuyện trên thiên đình xảy ra đại nạn lớn. Thiên Minh Châu là bửu bối của Đế Thích đã bị một con yêu tinh đánh cắp. trên trục đường yêu tinh tẩu thoát vì hao tổn nhiều công lực dẫn tới quá mệt nên yêu tinh đã biến thành một mèo đen để lẩn trốn.

hoàng hậu hoàng hậu

hoàng hậu hoàng hậu

Vào một ngày mưa ở trong con ngõ nhỏ, cô bé La Tiểu Bạch thấy một chú mèo đen đang trú mưa ở trong hộp giấy cũ nên đã nhặt chú mèo đen đem về nuôi và đặt tên là La Tiểu Hắc. Vậy là cô bé đã vô tình không phải hay biết minh đã mang yêu tinh trăm tuổi đội lốt mèo về nuôi.

hoàng hậu hoàng hậu

La Tiểu Hắc sống trong nhà La Tiểu Bạch sang chảnh quá mức so với những con mèo khác đồng loại của mình như: không thèm ăn thức ăn của mèo, đi vệ sinh bằng bồn cầu và còn biết lịch sự xả nước, đuôi có kĩ năng tự động dài ra hoặc thu ngắn lại biến thành những con Hey Yo tròn ủng đen thùi biết làm đủ mọi việc.

hoàng hậu hoàng hậu

Trong nháy mắt, chú mèo đen La Tiểu Hắc đã cuốn chủ chiếm hữu La Tiểu Bạch và người anh họ A Căn vào cuộc xiêu dạt lạ kì, mạo hiểm như: vào rừng sâu gặp gỡ đủ trang bị chuyện kì hoa dị thú, đánh nhau với rồng thần Huyền Ly giữa trời bão giật sấm rung, cùng nhau rồng rắn lên mây đến gặp gỡ Đế Thích Thiên để Con số vụ mất ngọc,vv...

hoàng hậu hoàng hậu

hoàng hậu hoàng hậu

Hành trình của La Tiểu Hắc đưa La Tiểu Bạch và người anh họ sẽ hứa hẹn sẽ đem tới những điều kì thú có một không hai, hoành tráng và nhiều khía cạnh bất ngờ, mới lạ . Liệu La Tiểu Hắc có kịp thời sửa sang những phạm tội của mình để bảo kê những người bạn không? Và nơi nào mới là nơi mà La Tiểu Hắc thuộc về?

hoàng hậu hoàng hậu

Hãy xem ngay phim Phim Huyền Thoại La Tiểu Hắc trên Phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10