qc1 qc1
Chàng Will Tốt Bụng - Good Will Hunting (1997)
Thông tin

Chàng Will Tốt Bụng

Good Will Hunting (1997)

4

  Giới thiệu

Phim Chàng Will Tốt Bụng – Good Will Hunting (1997) Vietsub Thuyết minh HD

bà xã hậu sự bà xã

Là công trình để đời của nhà sản xuất, đạo diễn người Mỹ Gus Van Sant, với sự tham dự của bộ đôi diễn viên đình đám Hollywood là Matt Damon và Ben Affleck, Chàng Will Tốt Bụng chắc chắn là một trong những bộ phim tâm lý hay nhất của năm 1997, những công bố thống kê của phim đã nói lên đông đảo với 2 thành tựu cho giải Oscar, 22 giải thưởng cùng 55 đề cử khác, đặc trưng thu về tới 225 triệu đô la từ 10 triệu đô la kinh phí. Điều lôi cuốn là kịch bản của Good Will Hunting được viết bởi 2 nam chính Matt Damon và Ben Affleck, sự liên hiệp của 2 ngôi sao này chính là điểm nhấn cần thiết để làm nên thành tựu cho phim, mọi đồ vật đều xuất sắc từ cốt truyện, diễn xuất cho tới những cảnh quay, Trong khi phim được thực hiện ở tới 21 địa điểm khác nhau.

bà xã hậu sự bà xã

Chàng Will Tốt Bụng

bà xã hậu sự bà xã

Nội dung của phim Chàng Will Tốt Bụng xoay nói quanh nói quẩn anh chàng 20 tuổi Will Hunting (Matt Damon), một cậu bé mồ côi lớn lên trong sự bất hạnh ở những xó xỉnh của Boston. dù rằng Will thường tham dự vào vô số những trò vô ích tại nơi anh sống như uống rượu, đánh nhau… nhưng anh lại là một người hết sức thông minh, mê đọc sách, có trí tưởng tốt và hiện giờ anh chỉ là viên chức gác cổng tại Học viện kỹ thuật Massachusetts, thành phố Boston. Một lần vì tò mò Will nhìn trộm buổi học của lớp toán vận dụng và cậu đặc trưng ham thích với bài toán gai góc của giáo sư Gerald Lambeau, đồ vật mà không một sinh viên nào trong lớp có thể giải được, thế nhưng Will đã giải nó ngay trong đêm và bí hiểm dán nó lên tường để rồi đông đảo mọi người đều rất kinh ngạc trước cách giải cực thông minh.

bà xã hậu sự bà xã

Chàng Will Tốt Bụng

bà xã hậu sự bà xã

Tò mò về “thiên tài giấu mặt” đã giải bài toán đó, vị giáo sư bèn viết một bài toán khó hơn lên bảng rồi bí hiểm theo dõi. Ngay tối hôm ấy, ông trông thấy Will, trong bộ đồng phục của viên chức bảo vệ đang viết lời giải lên bảng. Tuy nhiên, ông không nghĩ rằng cậu bảo vệ này là anh tài đó mà nghĩ rằng Will đang viết bậy, vì thế ông lớn tiếng đuổi cậu đi. Thế nhưng ông đã phải sững người khi đi tới gần chiếc bảng và trông thấy bài giải chuẩn xác trong vài dòng chữ ngắn ngủi ở trên đó. Điều đáng tiếc là Trong khi giáo sư chưa kịp chạm chán để nói chuyện với Will thì anh đã bị cảnh sát bắt vì tội tham dự đánh hội đồng một người đàn ông, Trong khi lũ bạn chạy thoát thì mình Will bị tóm.

bà xã hậu sự bà xã

Chàng Will Tốt Bụng

bà xã hậu sự bà xã

Thông báo Will sẽ phải ngồi tù được đưa ra, nhưng may mắn là giáo sư Lambeau đã ra mắt khắc phục dùm cậu với điều kiện cậu phải học toán cấp với ông song song thường xuyên chạm chán một chuyên gia tâm lý trị liệu. Will đồng ý và những buổi học được diễn ra một cách hết sức tốt đẹp, cậu càng ngày càng văn minh và cho thấy anh tài thiên tính của mình nhưng cậu lại luôn tìm đủ mọi lý do để tránh mặt các chuyên gia tâm lý cho tới khi cậu gặp nhà tâm lý học Sean Maguire (Robin Williams), người đã đưa ra những biện pháp xuất sắc giúp thay đổi cuộc đời của Will…

  Trailers & Videos

Trailer Chàng Will Tốt Bụng

Phim Hành Động , Phim Tâm Lý , Phim Phiêu Lưu ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10