qc1 qc1
Thời Đại Hai Con - The Two Generation Era
Thông tin

Thời Đại Hai Con

The Two Generation Era

5

  Giới thiệu

Phim Thời Đại Hai Con, The Two Generation Era (2015)

bác bỏ cung phi bác bỏ

Phim Thời Đại Hai Con là một bộ phim tình cảm lãng mạng có nội dung kể về cô mẹ trẻ Kim Xán Xán là một bà nội trợ toàn thời gian, ở nhà chăm con gái Lục Hinh Nhi suốt 4 năm trời. Kim Xán Xán chứa chan tình mẹ muốn có thêm một đứa con, được bố mẹ chồng ủng hộ, cô đi làm giấy phép sinh con trang bị hai.

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Tuy nhiên, chuyện này đã bị mẹ ruột của cô phản đối, cùng lúc thu nhập của hai vợ chồng cô cũng gặp chút trục trặc, không thể bảo đảm cuộc sống gia đình nếu có thêm một đứa bé. Trong cảnh ngộ đó, Kim Xán Xán đành phải đưa cô con gái lớn là Hinh Nhi đi nhà trẻ, còn mình thì quay lại tìm việc làm. Vào đúng lúc này, Kim Xán Xán có mang đứa bé trang bị hai.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Sau khi đứa bé được sinh ra, mâu thuẫn giữa hai gia đình càng lúc càng tăng, cặp vợ chồng trẻ cũng từ đó mà ngày càng trưởng thành, vượt qua khó khăn. Mặt khác, bạn thân của Kim Xán Xán là Đỗ Quyên cũng sinh đứa con trang bị hai, tuy nhiên chồng cô thường xuyên phải làm việc xa nhà, Đỗ Quyên đặt hết tâm can cho hai đứa bé, dần dà lười biếng những nhu cầu khác của chồng mình, khiến hai vợ chồng càng lúc càng xa…

bác bỏ cung phi bác bỏ

Cùng đón xem Phim tâm lý Thời Đại Hai Con tại website của Phim Vip nhé !

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10