qc1 qc1
Chồng Cũ Tình Mới - Love, Again
Thông tin

Chồng Cũ Tình Mới

Love, Again

0

  Giới thiệu

Chồng Cũ Tình Mới - Love, Again là câu chuyện về định mệnh của những loài người đơn thân vô tình “va” phải nhau, đem lại những câu chuyện giở khóc giở cười, những câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy trắc trở…

hậu phi áo quan hậu phi

Thông tin phim Chồng Cũ Tình Mới - Love, Again:

hậu phi áo quan hậu phi

Đây là bộ phim được đầu cơ chu đáo từ kịch bản đến diễn viên của nền điện ảnh xứ Kim Chi. Ngoài nam a ma tơ Sang Woo, người từng nhận nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp diễn xuất, phim còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu xứ Hàn như: Lee Jung-Hyun, Lee Jong-Hyuk, Sung Dong-Il, Jung Sang-Hoon,…Trong đó, vai nữ chính được ủy quyền người đẹp Jung-Hyun, một ca sĩ diễn viên nức tiếng của Hàn Quốc trong nhiều năm qua.

hậu phi áo quan hậu phi

hậu phi áo quan hậu phi

Nội dung phim Chồng Cũ Tình Mới - Love, Again:

hậu phi áo quan hậu phi

Chồng Cũ Tình Mới - Love, Again là câu chuyện tình tay ba giữa 2 người đại trượng phu và một người phụ nữ. Hyun Woo và Sun Young quyết định li dị sau một thời kì dài chung sống bên nhau. Hôn nhân của họ thậm chí xong xuôi trong một buổi chiêu đãi linh đình như đám cưới. Hyun Woo cho rằng đây là quyết định chính xác khi đã được tự do, độc thân, làm những điều mình thích. Nhưng không lâu sau, anh gặp gỡ lại vợ cũ của mình, Sun Young đang tay trong tay với một người đại trượng phu mới tên là Sang Cheol, là bạn cấp 2 của mình. Tình cảm với người đàn bà ấy một lần nữa chỗi dậy khỏe mạnh trong anh.

hậu phi áo quan hậu phi

Liệu kết cuộc nào dành cho 3 loài người này?!

hậu phi áo quan hậu phi

Đón xem Chồng Cũ Tình Mới - Love, Again tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10