qc1 qc1
Trời Quang Không Thể Ngờ - rules of zoovenia
Thông tin

Trời Quang Không Thể Ngờ

rules of zoovenia

0

  Giới thiệu

Phim Trời quang quẻ chẳng thể Ngờ - Rules of Zoovenia kể về cô gái Hà Tiểu Tình từ nhỏ làm việc giúp trong các doanh nghiệp phúc lợi xã hội, sau khi lớn lên bởi vì sự tình cờ ngoài ý muốn mà nhập học vào trường cao đẳng giáo dục trung ngoại. Và Hiểu Tình nỗ lực học tập, cùng lúc không quên sau khi ngừng khóa học thì phái làm việc kiếm tiền, không để cho bác mẹ bận tâm.

Trong thời đoạn này, cô gặp gỡ được chàng trai khiến mình rung động là Tất Trạm Lãng, cũng quen được nhóm bạn tốt là Tất Hi Văn, Đông Phượng Dục.Con trục đường ở trường đại học của Hà Hiểu tình chẳng hề dễ dãi như tưởng tượng. Bạn học cùng lớp cũng có lúc vì bất đồng quan điểm mà xảy ra hiềm khích, cũng may Hà Hiểu Tình học được cục bộ kỹ năng hồi còn làm việc giúp trước kia ở doanh nghiệp phúc lợi , có thể xảo diệu hóa giải vấn đề.

Suy nghĩ về ước mơ tương lai, Hà Hiểu Tình tinh thần được mình có thể giúp những đứa ở doanh nghiệp phúc lợi thực hiện mơ ước, cũng mang theo nhóm bạn có chí hướng đi tìm phương hướng trong thế cuộc mình, cùng lúc cũng tìm được tình yêu chân tình của mình từ đây...
Đón xem Trời quang quẻ chẳng thể ngờ trên phimvip.com nhé.

  Trailers & Videos

Trailer Trời Quang Không Thể Ngờ

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10