qc1 qc1
Dù Quên Em Vẫn Nhớ Rõ Tình Yêu - Frog Prince
Thông tin

Dù Quên Em Vẫn Nhớ Rõ Tình Yêu

Frog Prince

7

  Giới thiệu

Dù Quên Em, Vẫn Nhớ Rõ tình yêu có vượt mặt được  Hoàng Tử Ếch...

bác bỏ phi tần bác bỏ

Hình Phi gánh vác vai nữ chính Diệp Thiên Du, Kim Trạch Đảm nhận vai Đơn Quan Hạo.   23/3

bác bỏ phi tần bác bỏ

Diệp Thiên Du là một cô gái bình thường, làm việc bán thời kì vô tình gặp Đơn Quân Hạo tổng tài bá đạo vào nhàm làng chài. Lời qua tiếng lại không mấy thiện cảm giữa họ đã sảy ra xích mích.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Quân Hạo bị tan nạn liên lạc mất trí nhớ được Thiên Du cứu vươn lên là một loài người khác hoàn toàn và phụ việc cho một khu chợ tiện lợi. khắc phục xong xuôi cuộc khủng hoảng trên đảo, giữa Quân Hạo và Thiên Du bắt đầu phát sinh tình cảm. Quân Hạo lấy lại được trí nhớ nhưng lại không để ý chuyện tình yêu với Thiên Du trở lại với hình tượng hống hách, ngang tàn. Để bảo kê hòn đảm mình đang sinh sống, Thiên Du đã đứng lên chống lại những ý đồ xấu xa của Quân Hạo đối với hòn đảo.

bác bỏ phi tần bác bỏ

đấu tranh quyết liệt rút cục Thiên Du cũng thuyết phục được Quân Hạo và vươn lên là nhân viên của anh. Quân Hạo dần dần yêu lại Thiên Du khi họ cùng nhau vượt qua khủng hoảng. Bị trả thù, Quân Hạo phá sản,trở nên nghèo khổ, Thiên Du vẫn luôn ko kể anh cùng nhau vượt qua khó khăn. rút cục Quân Hạo trông thấy rằng tình yêu còn đó lâu hơn ký ức.

bác bỏ phi tần bác bỏ

 

bác bỏ phi tần bác bỏ

 

  Trailers & Videos

Trailer Dù Quên Em Vẫn Nhớ Rõ Tình Yêu

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10