qc1 qc1
Chân Mệnh Thiên Tử - The Beggar Emperor
Thông tin

Chân Mệnh Thiên Tử

The Beggar Emperor

6

  Giới thiệu

Phim Chân Mệnh Thiên Tử - The Beggar Emperor tương truyền vào thời Nguyên triều có tất cả cao nhân, thuật sĩ trên giang hồ tìm đến vùng núi thiêng vì lời phao đồn về sự hình thành của long huyệt nghìn năm hiếm có.
bác bỏ Theo lời nhiều người, nếu ai may mắn táng người nhà của mình vào long huyệt đó thì hậu duệ sẽ hình thành chân mạng thiên tử mang trọng trách đảm đương giang sơn, lật đổ Nguyên triều hủ bại, lập nên một triều đại chủ quyền đem lại hạnh phúc giàu có cho lê dân bá tánh. Ít lâu sau, có 3 đứa trẻ là è cổ Hữu Lượng của è cổ gia trang, Hàn Lâm Nhi – ấu chúa của Bạch Liên giáo và cậu bé Chu Trùng Bát – đàn ông của Chu Thất và người hầu ở è cổ gia Yến Nương… lần lượt ra đời. Điều đặc thù là dù không hình thành cùng một nơi, cùng gia đạo nhưng ngày cả 3 cậu bé chào đời đều hình thành thiêng long, trời đất rung chuyển, sấm chớp vang dội… dân gian gọi đó là điềm báo chân mạng thiên tử xuất hiện. Ngay từ nhỏ, è cổ Hữu Lượng đã được đạo trưởng Hư Huyền dạy võ công, ôn rèn kinh thư nên nhận thức và hành vi vượt xa chúng bạn cùng trang lứa.
bác bỏ Tuy nhiên, do được sư phụ mách nhỏ bản thân chính là chân mạng thiên tử nên cậu ta luôn cao ngạo, hóng hách. Khác với Hữu Lượng, Lâm Nhi dù là thánh đồng của Bạch Liên giáo, được dạy võ công từ nhỏ, có phép thuật hộ thân nhưng cậu không kiêu căng, hiếu thắng mà luôn sống chan hòa rộng lượng, yêu thương, hỗ trợ mọi người. Riêng Chu Trùng Bát, dù chỉ là cậu bé chăn trâu cui cút nhưng ngay từ nhỏ cậu đã diễn tả bản tính thông minh, tâm tính hiền lành, cương trực và có bản lĩnh cầu được trời cao hỗ trợ mỗi khi chạm chán nguy khốn. Đoán biết chân mạng thiên tử đã xuất hiện, Lưu Bá Ôn – vị bán tiên có võ công cao cường, phép thuật thông thạo và biệt tài tiên lượng dĩ vãng vị lai đã xuống núi mang theo trọng trách tìm kiếm và phò tá người mang chân mạng thiên tử lật đổ Nguyên triều vì hạnh phúc của bá tánh, vận mệnh nước nhà.
bác bỏ Sau khi tìm được thiên thư và bức ngũ hổ đồ quí giá, Lưu Bá Ôn khởi đầu bôn ba khắp nơi đi tìm tăm dạng vị hoàng đế tương lai. Trong lúc Lưu tiên sinh có chút làm mối về vị chủ sở hữu mà ông cất công tìm kiếm thì phía Nguyên triều cũng chóng vánh hạ lệnh tầm nã sát người mang mệnh rồng có bản lĩnh ác hại triều đình. Ai mới thật sự là chân mạng thiên tử? è cổ Hữu Lượng, Hàn Lâm Nhi hay Chu Trùng Bát?
bác bỏ Cùng đón xem Chân Mệnh Thiên Tử full vietsub thuyết minh tại PHIMVIP.COM nhé !!!

  Trailers & Videos

Trailer Chân Mệnh Thiên Tử

Phim Cổ Trang , Phim Võ Thuật , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10