qc1 qc1
Điệp Viên 86 - Get Smart
Thông tin

Điệp Viên 86

Get Smart

0

  Giới thiệu

Điệp Viên 86 - Get Smart là tựa phim về điệp viên siêu ngầu kết thúc cũng siêu ngố tàu…

bác bỏ áo quan bác bỏ

Nội dung phim Điệp Viên 86 - Get Smart:

bác bỏ áo quan bác bỏ

Lấy cảm hứng từ James Bond 007 cộng thêm gia vị của chàng điệp viên Không-Không- Thấy, Điệp Viên 86 - Get Smart là bộ phim mới mẻ về điệp viên.

bác bỏ áo quan bác bỏ

Maxwell Smart là một đặc vụ thường ngày thuộc cửa hàng điệp viên CONTROL. Vì thiếu tín nhiệm nên anh không được xông pha chiến trường như các đặc vụ khác mà phải làm thông dịch viên nghe trộm các cuộc hội thoại của KAOS - cửa hàng như vậy CONTROL của Nga. Một ngày, CONTROL bị tấn công và đầy đủ thông báo về các điệp viên bị lộ trừ Maxwell. Anh được giao nhiệm vụ hài hòa cùng Đặc vụ 99 vừa mới phẫu thuật thẩm mỹ nên chưa bị nhận dạng, hài hòa với Đặc vụ 23 đối phó với tên trùm phạm nhân Siegfried để ngăn chặn thủ đoạn của hắn.

bác bỏ áo quan bác bỏ

bác bỏ áo quan bác bỏ

Được biết đến là một anh chàng lề mề trộm về nên việc phải làm việc chung với Maxwell khiến Đặc vụ 99 hết sức mệt mỏi. Tuy nhiên, với những kinh nghiệm có được từ công việc của mình hóa ra anh chàng Maxwell nhiều khi tỏ ra khá được việc và dần dần nhận được cảm tình của nữ đặc vụ xinh đẹp. 

bác bỏ áo quan bác bỏ

bác bỏ áo quan bác bỏ

Rồi đột nhiên,rắc rối liên hoàn rối rắm xảy đến, anh bị tình nghi là kẻ phản bội, là người đã mách nhỏ thông báo của tổ chức. khi mà đó, KAOS lại đang thủ đoạn đặt bom nhà hát, nơi mà Tổng thống Mỹ sắp sửa tới dự một buổi hòa nhạc. Vận mệnh nước Mỹ thật sự đang trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc.

bác bỏ áo quan bác bỏ

 

bác bỏ áo quan bác bỏ

Đón xem Điệp Viên 86 - Get Smart tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10