qc1 qc1
Những Cô Nàng Lạc Lối - Lost Girls
Thông tin

Những Cô Nàng Lạc Lối

Lost Girls

0

  Giới thiệu

Phim Những Cô Nàng Lạc Lối - Lost Girls mở đầu cho một vụ án đáng sợ về tên cưỡng bách và giết mổ người hàng loạt được che dấu trong nhiều năm….

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Thông tin phim Lost Girls:

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Phim Lost Girls quay nói quanh nói quẩn người hùng Mari Gilbert (Amy Ryan), cuộc sống của bà mẹ Ellenville trở nên cơn ác mộng khi cô con gái Shannan mất tích. Shannan bặt tăm không một ai biết khiến mọi người trong gia đình bồn chồn và lo lắng. Họ . Các cuộc gọi từ chị gái cô (Thomasin McKenzie) không được tham vấn và sự bồn chồn thực thụ mở đầu khi cảnh sát tiết lộ với Mari rằng Shannan đã thực hành một cuộc gọi 911 từ Oak Beach ban đêm trước.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Không dừng lại ở đó, sau khi Shannan mất tích, cảnh sát đã dò xét ra hàng loạt những tử thi đàn bà khác cũng giống như cô. Rất có thể sự bặt tăm và cái chết bất chợt của Shannan Gilbert đã dẫn đến việc phát xuất hiện một kẻ giết mổ người hàng loạt. Tuy nhiên, vụ án như rơi vào bế tắc và nghe đâu cảnh sát đã bỏ cuộc. Để tìm được kẻ đã gây ra cực khổ cho con gái mình, Gilbert đã lên kế hoạch để dò xét về tên sát nhân đó.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Kết quả hình ảnh cho lost girls

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Đón xem phim Những Cô Nàng Lạc Lối trên Phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10