qc1 qc1
Aquaman: Đế vương Atlantis - Aquaman
Thông tin

Aquaman: Đế vương Atlantis

Aquaman

7

  Giới thiệu

Phim Aquaman: Đế vương Atlantis, Aquaman (2018)

bà xã cỗ áo bà xã

Phim Aquaman: Đế vương Atlantis, Aquaman (2018) là một bộ phim chiếu rạp quay lòng vòng việc Arthur Curry biết rằng mình là người thừa kế vương quốc dưới nước của Atlantis. Sau đó anh đã phải đứng lên để dẫn dắt thần dân của mình đấu tranh và trở nên một người hùng của thế giới.

bà xã cỗ áo bà xã

Nội dung của phim Aquaman: Đế vương Atlantis tiếp diễn những việc xảy ra sau những sự kiện trong Justice League. Lúc này Arthur Curry trở về biển cả và mở đầu đảm đương quyền thừa kế vương quốc Atlantis dưới sự cố vấn của công chúa Mera. Thế nhưng, đế chế huyền thoại bao năm ẩn mình dưới lòng biển sâu Atlantics sắp phải dậy sóng khi Orm quyết tâm thu phục 7 chủng tộc nơi đáy đại dương để xoá sổ nhiều phần sự sống trên mặt đất.

bà xã cỗ áo bà xã


bà xã

bà xã cỗ áo bà xã

Giữa lúc biển xanh cuộn trào những đợt sóng dữ dội nhất Aquaman sẽ đấu tranh với mọi việc như thế nào để kiểm soát an ninh quê hương và thế giới? Nội dung của bộ phim phiêu lưu thu hút này sẽ diễn ra tiếp theo như thế nào, Anh chị cùng đón xem Phim Aquaman: Đế vương Atlantis trên Phimvip.com nhé !!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10