qc1 qc1
Mê Cung Thần Nông - Pan*s Labyrinth
Thông tin

Mê Cung Thần Nông

Pan*s Labyrinth

0

  Giới thiệu

Mê Cung Thần Nông - Pan's Labyrinth là bộ phim phản ánh tội tình của chiến tranh khốc liệt nhưng theo một cái nhìn mới lạ khi đan xen những nguyên tố phép thuật kì dị…

hiền thê hậu sự hiền thê

Nội dung phim Mê Cung Thần Nông - Pan's Labyrinth:

hiền thê hậu sự hiền thê

Công chúa Moanna, có cha là vua bóng tối, đến thăm toàn cầu loài người, nơi ánh sáng mặt trời che tắt thở cô và xóa tinh khiết ký ức. Cô vươn lên là phàm nhân và chết tại đây như những người bình thường khác. Nhà vua tin rằng một ngày nào đó cô sẽ trở lại nên hắn vun đắp mê cung (đóng vai trò là cổng thông tin) trên khắp toàn cầu để chuẩn bị cho sự trở lại của cô.

hiền thê hậu sự hiền thê

hiền thê hậu sự hiền thê

Vào năm 1944, Ofelia, mười tuổi, đi du lịch cùng với người mẹ mang thai nhưng ốm yếu của mình để gặp gỡ Đại úy Vidal, cha dượng mới của cô. Một con sâu bọ dính lớn, mà Ofelia tin là một nàng tiên, dẫn Ofelia vào một mê cung đá cổ , nhưng cô bị quản gia của Vidal, Mercedes, người đang bí hiểm tương trợ anh trai Pedro và những kẻ nổi loạn khác ngăn cản. Đêm đó, con sâu bọ sinh ra trong phòng ngủ của Ofelia, nó đã biến thành một nàng tiên và dẫn cô đi qua mê cung. Ở đó, cô gặp gỡ một faun , người tin rằng cô là hiện thân của công chúa Moanna. Anh ta đưa cho cô một cuốn sách và nói với cô rằng cô sẽ tìm thấy trong đó ba nhiệm vụ phải xong để cô có được sự bạt tử và trở về vương quốc của mình.

hiền thê hậu sự hiền thê

Câu chuyện sẽ tiếp tục như thế nào?!

hiền thê hậu sự hiền thê

 

hiền thê hậu sự hiền thê

Đón xem Mê Cung Thần Nông - Pan's Labyrinth tại PhimVip.com nhé!

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10