Bảy Viên Ngọc Rồng: Tiến Hóa - Dragonball: Evolution
Thông tin

Bảy Viên Ngọc Rồng: Tiến Hóa

Dragonball: Evolution

8

  Giới thiệu

Phim Bảy Viên Ngọc Rồng: Tiến Hóa

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Thông tin phim Bảy Viên Ngọc Rồng: Tiến Hóa - Dragonball: Evolution:

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Phim Bảy Viên Ngọc Rồng: Tiến Hóa là một bộ phim Mỹ dựa theo bộ truyện tranh Dragon Ball (Nhật Bản) được chế tạo bởi 20th Century Fox cùng hợp tác với diễn viên Châu Tinh Trì và đạo diễn Hoàng Nghị Du. Bộ phim Bảy Viên Ngọc Rồng: Tiến Hóa được công chiếu vào năm 2009 và sản xuất một đòn bẩy rất lớn cho những tập thuộc Dragon Ball sau này.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Nội dung phim Bảy Viên Ngọc Rồng: Tiến Hóa - Dragonball:Evolution:

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Phim võ thuật Bảy Viên Ngọc Rồng: Tiến Hóa - Dragonball:Evolution quay quành nhân vật là một cậu tuổi teen khá nhút nhát, ít nói tên là Goku. Cậu được ông nội Gohan nuôi dưỡng và dạy dỗ từ bé và cũng là người duy nhất chiếm được tuyệt học võ nghệ của ông nội. Đáng thương thay, vào ngày sinh nhật 18 tuổi của cậu, ông nội của Goku bị ám sát; ông đã tặng cho Goku viên ngọc rồng có bốn ngôi sao và căn dặn cậu tìm đến vị sư phụ Roshi.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Gohan và Roshi đã xảy ra một cuộc đấu nảy lửa trước khi ông biết được Gohan là ai. Cuối cùng, ông đã truyền đạt cho Gohan những bí kíp võ công của mình để chống lại những thần thế hắc ám muốn độc chiếm viên ngọc rồng mà cậu đang có được.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Đón xem phim viễn tưởng Bảy Viên Ngọc Rồng: Tiến Hóa trên Phimvip nhé! Chắc chắc đây là một bộ phim viễn tưởng đem đến cho người xem cảm giác hồi hộp, thích thú!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ