qc1 qc1
Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles
Thông tin

Ninja Rùa

Teenage Mutant Ninja Turtles

8

  Giới thiệu

Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles là bộ phim chuyển thể sử dụng khoa học kĩ xảo hiện giờ để thực hành việc biến những chú rùa vô tri giác ngày trước lên một tầm cao thực tiễn mới....

cung phi cỗ áo cung phi

Nội dung phim Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles:

cung phi cỗ áo cung phi

April O'Neil là một phóng viên của thị thành New York, trong suốt thời gian làm việc của mình cái mà cô muốn là lột trần một nhà hàng tù hãm khét tiếng tên Foot Clan đang thâu tóm cả thành phố. Vô tình 1 lần gặp mặt tai nạn, cô được 4 người hùng bí ẩn cứu. Để trả ơn cô đã theo chân họ và phát hiện ra họ là những sinh vật đột biến với ngoài mặt thoạt nhìn rất kinh khủng.

cung phi cỗ áo cung phi

cung phi cỗ áo cung phi

Khi April O'Neil bị sốc và bất tỉnh nhân sự giấc đi, cô được bọn họ đưa đến nơi ở và gặp mặt sư phụ Splinter của họ cũng là một con chuột đột biến. April O'Neil lúc này mới được biết tên bốn vị nhân vật này bao gồm Leonardo, Donatello, Michelangelo, Raphael. thời gian này, cô mới nhìn thấy rằng 4 chú rùa và cả Splinter là những con thú cưng cũ của mình đã được thí nghiệm đột biến. Họ cùng nhau phân thành một tổ đội, cùng nhau truy vấn bắt nhà hàng Foot Clan kia.

cung phi cỗ áo cung phi

Đón xem Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles tại PhimVip.com nhé!

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10