qc1 qc1
Cô Dâu Thủy Thần - Bride of Habaek
Thông tin

Cô Dâu Thủy Thần

Bride of Habaek

4

  Giới thiệu

Cô Dâu Thủy Thần - Bride of Habaek là câu chuyện tình ái thơ mộng như trong trái đất cổ tích của điện ảnh Hàn Quốc…

hậu phi áo quan hậu phi

Thông tin phim Cô Dâu Thủy Thần - Bride of Habaek:

hậu phi áo quan hậu phi

Cô Dâu Thủy Thần - Bride of Habaek được chuyển thể từ bộ truyện tranh nức tiếng cùng tên của tác giả Yoon Mi Kyung. Bộ phim được chấp bút bởi nhà biên kịch Jung Yoon Jung – “mẹ đẻ” của “MiSaeng (Mùi đời)” và đạo diễn sẽ là Kim Byung Soo – nhà phân phối của “Nine”. ngoại giả bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đẹp như hoa Shin Se-kyung, Nam Joo-hyuk, Lim Ju-hwan, Krystal Jung và Gong Myung.

hậu phi áo quan hậu phi

hậu phi áo quan hậu phi

Nội dung phim Cô Dâu Thủy Thần - Bride of Habaek:

hậu phi áo quan hậu phi

Cô Dâu Thủy Thần - Bride of Habaek câu chuyện tình ái lãng mạn nhưng cũng đầy bi kịch của cô gái Soah và Thủy Thần Habaek. Soah là một bác sĩ tâm thần có tuổi thơ bất hạnh, phải gồng gánh món nợ đồ sộ của cả gia đình, và cũng là người được chọn làm tân nương của Thủy thần. Thủy Thần Habaek vốn mang trong mình một lời nguyền, chỉ có tân nương của ngài mới giúp ngài phá bỏ lời nguyền đó. 

hậu phi áo quan hậu phi

hậu phi áo quan hậu phi

Sau một lần ngã xuống nước, Soah tỉnh lại trong trạng thái mơ hồ và còn có kỹ năng nghe được tiếng nói của vạn vật. kỹ năng khác biệt này khiến một bác sĩ như cô vốn không tin vào những thần thế siêu nhiên vươn lên là khổ sở, cuộc sống bị đảo lộn. Cô chẳng thể chịu được những tiếng nói văng vẳng bên tai nên đã cầu cứu người bạn thân. So Ah chỉ trở lại “bình thường” khi ở loanh quanh đó Ha Baek. Những rối rắm gì sẽ xảy đến với họ?!

hậu phi áo quan hậu phi

Đón xem tại Cô Dâu Thủy Thần - Bride of Habaek PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10