Khương Tử Nha: Nhất Chiến Phong Thần - Legend of Deification
Thông tin

Khương Tử Nha: Nhất Chiến Phong Thần

Legend of Deification

4

  Giới thiệu

Bom tấn Khương Tử Nha trong Phong Thần tiếp diễn làm mưa làm gió tại phòng vé dịp tết Nguyên Đán 2020.
hiền thê Và Khương Tử Nha: Nhất Chiến Phong Thần được dự báo sẽ lập kỷ lục phòng vé như Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế…

hiền thê cỗ ván hiền thê


hiền thê The Legend of Deification được ra rạp vào 25/1/2020 ( mùng 1 Tết Nguyên Đán) hứa hẹn là bom tấn năm mới sau Natra: Ma đồng giáng thế.

hiền thê cỗ ván hiền thê

Thông tin phim The Legend of Deification (2020):

hiền thê cỗ ván hiền thê

 Khương Tử Nha: Nhất Chiến Phong Thần là bộ phim được đầu cơ kỹ lưỡng về kỹ xảo, xây đắp hình tượng nhân vật và cả sự sáng dạ biến hóa trong diễn biến được bình chọn và đề cao thâm về bài học nhân bản được rút ra từ bộ phim trong chuỗi series Phong thần.
hiền thê The Legend of Deification đã mất 4 năm để hoàn thiện và công chiếu tại các rạp thay lời chúc Tết 2020 của ekip và hai đạo diễn Trình Đằng - Lý Vĩ.
hiền thê Nhân vật  Khương Tử Nha trong The Legend of Deification đi theo hướng thần hóa hơn và hứa hẹn cảnh phim đem lại nhiều cảnh thần thoại nhiều màu sắc hơn Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế…

hiền thê cỗ ván hiền thê


hiền thê Trailer mới tung ra của  Khương Tử Nha: Nhất Chiến Phong Thần khiến khán giả không khỏi trầm trồ với kỹ xảo đầy thần thánh của Coloroom Pictures

hiền thê cỗ ván hiền thê

Nội dung phim  Khương Tử Nha: Nhất Chiến Phong Thần - The Legend of Deification (2020):

hiền thê cỗ ván hiền thê

Phim mở đầu là cuộc chiến Phong Thần vẻ vang lịch sử được truyền từ đời này mệnh chung khác. nhân vật chính là môn sinh núi Côn Luân - Khương Tử Nha lập muôn ngàn chiến tích, đánh bại mọi yêu ma quỷ quái với sức mạnh được thần hóa theo võ nghệ truyền thống Trung Hoa…
hiền thê Vì sự cố bất thần ập đến khiến Khương Tử Nha bị giáng xuống è cổ gian, mất hết hầu hết không còn danh vọng, thần phép, bị trần giới khinh bỉ. Nhưng võ công thâm hậu và nội lực thì ngày càng gia tăng.

hiền thê cỗ ván hiền thê

hiền thê cỗ ván hiền thê

Không chịu đầu hàng số phận Khương Tử Nha mở đầu cuộc hành trình thiện nghĩa của mình để giúp đỡ chúng sinh, diệt trừ yêu ma, lập lại chiến tích của chính mình năm xưa.
hiền thê Nhưng cùng với thú cưỡi của mình là Tứ Bất Tượng vượt qua trập trùng điệp điệp những gian truân và gian lao thử thách, Khương Tử Nha nhìn thấy được những bí ẩn được cất giấu bấy lâu nay và cũng khám phá ra muôn ngàn điều mới lạ...

hiền thê cỗ ván hiền thê

Lý do khiến The Legend of Deification là bộ phim đáng chờ đón nhất đầu năm 2020:

hiền thê cỗ ván hiền thê

Trong mọi công trình chuyển thể về Khương Tử Nha trước đó thì hình tượng của nhân vật này là ông cụ râu tóc bạc phơ, với khuân mặt có vô thiên lủng nếp nhăn, với bộ râu dài bạc trắng và võ nghệ khôn xiết lão luyện, mang tư thế của lão ông: “Gừng càng già càng cay”.

hiền thê cỗ ván hiền thê

hiền thê cỗ ván hiền thê

Điểm mới mẻ nhất và sáng dạ nhất trong Khương Tử Nha: Nhất Chiến Phong Thần chính là sự biến hóa hình tượng nhân vật gây nhiều sự thích thú và mới lạ cho khán giả… Khi  Khương Tử Nha chẳng hề là một lão ông già nua mà lại là chàng trai trẻ tuổi, điển trai với võ công không thua kém các vị trưởng bối trong làng võ.

hiền thê cỗ ván hiền thê

Thông điệp rút ra từ phim  Khương Tử Nha: Nhất Chiến Phong Thần - The Legend of Deification (2020):

hiền thê cỗ ván hiền thê


hiền thê

hiền thê cỗ ván hiền thê

Nếu thế đạo bất công, để vững vàng giữa cái thiện và cái ác hãy dùng cách của chính mình để là một vị thần đúng nghĩa và chân chính.Cuộc sống vốn dĩ không có sự công bình mở đầu từ ta sinh ra, chỉ là nó sản xuất và trao thời cơ cho từng người để kiếm tìm sự công bình cho chính bản thân mình mà thôi…Nỗ lực, tìm mọi cách và tuyệt đối không bỏ cuộc sẽ giúp bạn tìm được công bình và chỗ đúng cho bản thân trong xã hội!

hiền thê cỗ ván hiền thê

Cùng đón xem hành trình của Khương Tử Nha: Nhất Chiến Phong Thần - The Legend of Deification tại Phimvip.com nhé!
hiền thê  

  Diễn viên

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ