qc1 qc1
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp - Chinese Paladin
Thông tin

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Chinese Paladin

0

  Giới thiệu

Phim bộ Trung Quốc Tiên Kiếm Kỳ Hiệp - Chinese Paladin (2005)

hậu phi cỗ áo hậu phi

Phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp là phim võ thuật hay được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên với nội dung phim không chỉ là những câu chuyện tình cảm động và sâu sắc giữa các nhân vật chính mà còn là tình ái thương và cao thượng ở con người. Nội dung của phim kể về Lý tiêu dao là chàng trai ngây ngô, tuấn tú, thích cuộc sống khoan thai tự tại. Tuy không có võ công cao nghều nhưng lúc nào Lý tiêu dao cũng luôn mong muốn trở nên người đời đệ nhất cao thủ.

hậu phi cỗ áo hậu phi

hậu phi cỗ áo hậu phi

Một hôm, Lý tiêu dao phải đến đảo tiên để tìm thuốc cho người thím bị bệnh. Trước khi đi, anh đã bị ba người lạ mặt cho uống một viên thuốc lạ. Sau khi đến đảo tiên, anh đã gặp gỡ được Triệu Linh Nhi. Triệu Linh Nhi là công chúa nước Nam Chiếu đang ẩn náu sự truy tìm bắt của kẻ địch và cô chính là hậu nhân của Nữ Oa. Cuộc gặp gỡ gỡ giữa cô và Lý tiêu dao ở chốn bồng lai tiên cảnh đã gắn kết thế cuộc của hai người với nhau.

hậu phi cỗ áo hậu phi

Qua sự giúp sức của Lão lão, họ đã thề non hẹn ước trọn đời bên nhau. Sau khi có được viên thuốc cho người thím, Lý tiêu dao phải rời tiên đảo. Anh hứa sẽ quay về đón Linh Nhi. Nhưng không ngờ đó là chuyến đi không quay về của anh. Sau khi trở về, anh bị viên thuốc của 3 người lạ đó làm mất trí nên mọi chuyện trên đảo tiên anh đều quên hết, kể cả lời hẹn ước của anh với Linh Nhi.

hậu phi cỗ áo hậu phi

Đúng lúc đó, Linh Nhi bị bọn người của Bái Nguyệt giáo bắt đi. trên đường đi, tiêu dao đã gặp gỡ và giải cứu Linh Nhi nhưng anh lại không nhớ ra cô là ai khiến Linh Nhi khôn cùng đau khổ. Khi hộ vệ Linh Nhi trở về Miêu Cương tìm mẹ, tiêu dao và Linh Nhi quen được Lâm Nguyệt Như... Cũng từ đó vấn đề quay quanh câu chuyện của họ bắt đầu rối như tơ vò.
hậu phi Đón xem phim cổ trang Tiên Kiếm Kỳ Hiệp - Chinese Paladin full vietsub thuyết minh trên Phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10