qc1 qc1
Tiếu Ngạo Giang Hồ - State Of Divinity (Laughing In The Wind)
Thông tin

Tiếu Ngạo Giang Hồ

State Of Divinity (Laughing In The Wind)

0

  Giới thiệu

Review phim Tiếu Ngạo Giang Hồ - State Of Divinity

bác bỏ cung phi bác bỏ

Tiếu Ngạo Giang Hồ - State Of Divinity (2001) là bộ phim Trung Quốc là câu chuyện xoay vòng vèo cuộc đấu giữa các phe phái trong võ lâm Trung nguyên để giành được bí kíp võ công "Tịch tà kiếm phổ" thần tình của nhà họ Lâm. nhân vật chính của "Tiếu ngạo giang hồ" là chàng trai lãng nhân Lệnh Hồ Xung - đại đồ đệ phái Hoa Sơn, một chàng trai nghĩa hiệp có tính cách lanh lợi, tư chất có lí khác thường.

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Đau khổ vì bị ý trung nhân Nhạc Linh San phụ bạc, bị đồng môn hiểu lầm và bị trục xuất khỏi sư môn, Lệnh Hồ Xung đã lang thang, lưu lạc khắp nơi và trải qua biết bao sóng gió. Do may mắn, chàng đã được đa số cao thủ võ lâm truyền thụ võ công và tạo ra thành một trong những đệ nhất võ lâm ở Trung nguyên. Rồi hạnh phúc cũng mỉm cười với chàng trai có tấm lòng nhân ái, luôn biết hy sinh vì người khác.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Chàng đã lọt vào mắt xanh của Thánh cô Ma giáo Niệm Doanh Doanh. Bị cuốn hút bởi tính cách của Hồ Xung, Doanh Doanh chuẩn bị từ bỏ danh lợi, bằng lòng hy sinh cả tính mệnh để lao vào cứu người mình yêu. Hai loài người với ái tình sâu nặng đã cùng nhau lưu lạc khắp trần gian để hoà tấu khúc "Tiếu ngạo giang hồ" do hai bậc tiền nhân là Khúc Dương và Lưu Chính Phong truyền lại cho hậu thế. "Tiếu ngạo giang hồ" là bài ca ngợi ca ái tình cao đẹp, đức hy sinh và khao khát một cuộc sống không màng danh lợi, tiền nong và quyền lực.
bác bỏ Cùng đón xem bộ phim cổ trang Tiếu Ngạo Giang Hồ - State Of Divinity full vietsub thuyết minh trên Phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10