Final Fantasy VII: Hành Trình Của Những Đứa Trẻ - Final Fantasy VII: Advent Children Complete
Thông tin

Final Fantasy VII: Hành Trình Của Những Đứa Trẻ

Final Fantasy VII: Advent Children Complete

4

  Giới thiệu

Final Fantasy VII: Hành Trình Của Những Đứa Trẻ - Final Fantasy VII: Advent Children Complete là một phim anime đồ họa vi tính đỉnh cao. Nếu bạn là một fan anime thì không thể bỏ qua bộ phim về game vào vai nhân vật đặc sắc như này...

phi tần phi tần

Thông tin phim Final Fantasy VII: Hành Trình Của Những Đứa Trẻ - Final Fantasy VII: Advent Children Complete:

phi tần phi tần

Final Fantasy VII Advent Children thu được nhiều thẩm định khác biệt đến từ mạng. Phim  được khen bởi những cảnh đấu tranh và nét vẽ, hiệu ứng visaul mã nhãn, đồ họa của bộ phim được gọi  là "xuất chúng"  nhưng lại hơi bất cập với những ai chưa thực sự hiểu tựa phim vào vai này và sẽ không hiểu cốt truyện. 

phi tần phi tần

Advent Children là tựa thứ 1 trong dòng Compilation Of Final Fantasy VII  lớn mạnh từ trò chơi điện tử vào vai nức tiếng năm 1997 là Final Fantasy VII.

phi tần phi tần

phi tần phi tần

Phim anime này thu được "Giải thưởng Maria" trong Liên hoan phim Sitges năm 2005, cùng danh hiệu "Anime lý tưởng nhất" tại American Anime Awards. Đến tháng 5 năm 2009, Advent Children đã bán được 4,1 triệu bản trên toàn toàn cầu dưới định dạng DVD và UMD. Advent Children Complete thì thu được nhiều thẩm định tốt hơn vì nó có nhiều điểm mới cũng như có doanh thu tốt.

phi tần phi tần

phi tần phi tần

 

phi tần phi tần

Nội dung phim Final Fantasy VII: Hành Trình Của Những Đứa Trẻ - Final Fantasy VII: Advent Children Complete: 

phi tần phi tần

Lấy bối cảnh hai năm sau sự kiện trong Final Fantasy VII tại thành phố Edge. Cloud Strife thì làm nghề chuyển phát còn Tifa Lockhart thì lo trông nom hai đứa trẻ, một là con gái nuôi của Barret gửi nhờ, một căn bệnh lạ được gọi là "Geostigma" ập xuống thành phố và Cloud được triệu tập để thuê tìm ra khởi thủy gây bệnh. 

phi tần phi tần

phi tần phi tần

Nội dung chủ quản  xoay lòng vòng một tin nhắn được gửi đến cho Cloud bởi một người nào đó, tin nhắn đó được chuyển đến cho Cloud thông qua nhiều đứa trẻ và Cloud muốn tìm xem ai là người gửi tin nhắn đó.

phi tần phi tần

Bộ phim còn là sự dằn vặt trong Cloud khi không thể cứu được các bạn của mình là Zack và Aerith. Những cảm xúc này được biểu tượng bởi một con sói xám xuất hiện trong những cảnh Cloud nghĩ về họ. Con sói mất tích vào cuối của bộ phim như Cloud đã vươn lên là thảnh thơi với các cảm xúc của mình.

phi tần phi tần

phi tần phi tần

Từ "children" được dùng để nói về những đứa trẻ trong bộ phim biểu tượng cho "thế hệ tiếp theo". Thế hệ tiếp theo của Cloud với đại diện là Kajah, muốn kế thừa ý nguyện của Jenova là hủy diệt tất cả sự sống trên hành tinh. khi mà đó, Cloud lại tiếp tục lạc hướng trên trục đường tìm ra nhân loại thật của mình. Đồng thời, mầm mống phá hoại của Jenova trong người anh vẫn chưa hoàn toàn bị mất đi và cái chết của Aeris, đã bào mòn ý chí đấu tranh trong anh. Nhưng vì sinh mạng của những đứa trẻ vô tội và cũng vì kiểm soát bình yên cho những người mà mình thương yêu, Cloud bắt buộc cầm kiếm chiến đấu…

phi tần phi tần

Đón xem phim  Final Fantasy VII: Hành Trình Của Những Đứa Trẻ - Final Fantasy VII: Advent Children Complete tại Phimvip.com nhé !

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer Final Fantasy VII: Hành Trình Của Những Đứa Trẻ

Phim Hành Động , Phim Hoạt Hình , Phim Phiêu Lưu ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ