qc1 qc1
Người sói Wolverine - The Wolverine
Thông tin

Người sói Wolverine

The Wolverine

3

  Giới thiệu

Người sói Wolverine - The Wolverine là một bộ phim hành động trong loạt series bom tấn về siêu nhân vật của hãng Marvel. Trong bộ phim này chúng ta sẽ được dẫn dắt đến câu chuyện về nhân vật Wolverine với bản lĩnh bất tử…

cung phi cung phi

Thông tin phim Người sói Wolverine - The Wolverine:

cung phi cung phi

Bộ phim dựa trên nhân vật Wolverine trong series truyện tranh ngắn của Chris Claremont và Frank Miller (Wolverine là từ tiếng Anh chỉ loài chồn mật, vốn là một loại thú nhỏ có bộ nanh vuốt khôn xiết sắc nhọn.Loài chồn mật này tuy nhỏ xíu nhưng lại rất hung hãn và một khi chọc vào chúng thì chúng sẽ đối mặt đến chết chứ chẳng hề biết đến chuyện rút lui, bất kể tình địch đó có to lớn, khỏe mạnh đến nhịn nhường nào).

cung phi cung phi

Bộ phim được phát triển bởi hãng phim 20th Century Fox, là phần thiết bị 6 trong loạt phim X-men. Phim do James Mangold đạo diễn với kịch bản của Scott và Mark Bomback, với sự góp mặt của Christopher McQuarrie.

cung phi cung phi

Phim Người Sói được phát triển vào ngày 24 tháng 7 năm 2013 ra nhiều thị phần quốc tế và được phát triển vào ngày 25 tháng 7 năm 2013 ở Úc, và vào ngày 26 tháng 7 năm 2013 ở Mĩ và có được những thẩm định tích cực. Bộ phim thu về $414.8 triệu đô trên toàn thế giới, gấp 3.5 lần so với kinh phí phát triển của nó là $120 triệu đô, và là bộ phim có doanh thu cao nhất trong series phim X-men.

cung phi cung phi

cung phi cung phi

Nội dung phim Người sói Wolverine - The Wolverine: 

cung phi cung phi

Bộ phim kể về chuỗi ngày phiêu bạt của người sói Logan tại Nhật Bản, diễn ra sau sự kiện của X-men: The Last Stand. Logan được Yashida- người mang ơn anh , đưa ra lời bắt buộc chấm dứt chuỗi ngày vong mạng của anh mà anh nghĩ là một lời nguyền.Nhưng sau đó anh lại từ chối. thầy thuốc của Yashida, Green là một tên rắn độc, đã tạo một con kí sinh điện tử gắn vào tim của Logan để giảm thiểu bản lĩnh tự bình phục của anh mà anh chẳng hề hay biết.

cung phi cung phi

Sau khi Yashida chết, Logan giúp Mariko - cháu gái của Yashida chốn khỏi bọn khủng bố. Khi giao tranh với đám Samurai, anh vừa phải loay hoay đánh nhau với chúng vừa tìm cách cho vết thương mau chóng lành như trước kia khiến bản thân rơi vào hoàn cảnh khôn xiết cam go.

cung phi cung phi

Những cuộc đấu nảy lửa diễn ra, giữa muôn nghìn kẻ thù, muôn nghìn nguy hiểm, anh chàng người sói sẽ phải đối mặt với những thử thách này như thế nào?

cung phi cung phi

Đón xem phim Người sói Wolverine - The Wolverine tại Phimvip.com nhé !

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10