qc1 qc1
Tom và Jerry - Tom và Jerry
Thông tin

Tom và Jerry

Tom và Jerry

9

  Giới thiệu

Tom và Jerry - Tom and Jerry là một series phim hoạt hình bất hủ của Mỹ. Đó là cuộc chiến bất tận của chú mèo Tom và chú chuột sáng tạo Jerry mang tới giây khắc ngập tràn tiếng cười cho khán giả…

bà xã cỗ áo bà xã

Thông tin phim Tom và Jerry - Tom and Jerry:

bà xã cỗ áo bà xã

Tom và Jerry được chiếu trên cả truyền hình và hí trường với nhiều loại thể từ phim ngắn cho tới phim dài. Tom & Jerry có lượng người theo dõi hầu hết trên toàn quả đât với đủ mọi thành phần từ con trẻ cho tới thanh niên, người lớn và được công nhận là một trong những huyền thoại điện ảnh sống mãi trong lòng công chúng và lịch sử điện ảnh Mỹ. Năm 2000, tập san TIME ban bố Tom & Jerry là một trong những show truyền hình hay nhất mọi thời đại.

bà xã cỗ áo bà xã

Nội dung phim Tom và Jerry - Tom and Jerry:

bà xã cỗ áo bà xã

Loạt phim có nội dung về cuộc chiến bất tận giữa hai kẻ địch truyền kiếp là một chú mèo nhà Tom và một chú chuột con Jerry. Mỗi tập phim đều tụ tập vào mưu đồ bắt chú chuột Jerry của mèo Tom với muôn vàn kế hoạch tinh vi. Điều thú vị là ít khi chú mèo Tom có ý định bắt giữ chú chuột Jerry để ăn thịt mà thường là do những mâu thuẫn, bổn phận "mèo là phải bắt chuột", Jerry ăn đồ ăn trong tủ lạnh khiến Tom bị mắng, trả thù hay Jerry cứu những con thú khác khỏi cạm bẫy của Tom như chú vịt, chú chim bạch yến, cá vàng... 

bà xã cỗ áo bà xã

bà xã cỗ áo bà xã

Thường thì Tom hiếm khi bắt được Jerry do chú chuột quá thông minh. Tuy vậy trong suốt giai đoạn rượt đuổi, Tom và Jerry đã vững mạnh một mối quan hệ thân thiện ít thấy trong những loạt phim hoạt hình khác. 

bà xã cỗ áo bà xã

bà xã cỗ áo bà xã

Mặc dù nội dung của Tom và Jerry có thể xem là bạo lực khi có nhiều cảnh thân hình của Tom bị cắt khúc, đầu và thân mình bị kẹp dưới cửa sổ, cửa ra vào, đàn piano... cùng hầu hết bí quyết chi tiêu từ thuốc độc, bom mìn súng ống nhằm vào kẻ địch thế nhưng bộ phim không có cảnh máu mê nào cùng những hình ảnh được chuyển đổi khôi hài mang đến cho Tom & Jerry một không khí gay cấn và vui vẻ.

bà xã cỗ áo bà xã

Đón xem phim Tom và Jerry - Tom and Jerry  tại Phimvip.com nhé!

  Diễn viên

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10