qc1 qc1
Siêu Nhân Điện Quang - Ultraman Geed
Thông tin

Siêu Nhân Điện Quang

Ultraman Geed

7

  Giới thiệu

Phim Siêu Nhân Điện quang quẻ - Ultraman Geed - một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều bạn nhỏ Việt Nam...

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Thông tin phim Siêu Nhân Điện quang quẻ - Ultraman Geed:

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim Siêu Nhân Điện quang quẻ - Ultraman Geed nằm trong chuỗi series Ultraman được giúp đỡ bởi Tsuburaya Productions. Đây là một trong những công trình siêu người hùng nức danh ở Nhật Bản thuộc chuyên mục Tokusatsu. Không chỉ được giúp đỡ dưới dạng series phim, Ultraman còn được dựng thành những chương trình lớn như Ultraman Kids và các tiểu chương trình xuyên suốt 50 năm qua.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Nội dung phim  Siêu Nhân Điện quang quẻ - Ultraman Geed:

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Sau cuộc tấn công của thú vật lớn tưởng Skull Gomora, Riku Asakura và các đối tác vun đắp một căn cứ kín đáo dưới lòng đất. Nhờ sự viện trợ của Geed Riser và viên nang siêu bởi hệ quản lý Rem, ông trở thành Ultraman Geed.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Bộ não nhân tạo lớn tưởng Gilbaris gửi Quân đội Galactron về quả đât để có được "thép đỏ" và loại trừ đông đảo các dạng sống sáng tạo khác. Theo lời khuyên của Jugglus Juggler, Riku đi đến Okinawa. trên con đường đi, ông gặp mặt Airu Higa đang cần tìm người giúp đỡ. Khi Quân đội Galactron tìm con đường đến Okinawa, quỹ đạo và Zero lao tới quả đât để giúp đỡ Geed, với sự thiếu kiên nhẫn và cam kết của Ultraman trẻ tuổi tỏ ra bất lợi.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Cùng đón xem phim Siêu Nhân Điện quang quẻ - Ultraman Geed trên Phimvip.com nhé!

  Diễn viên

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ