qc1 qc1
Võ Đài Của Tình Bạn - ViVid Strike
Thông tin

Võ Đài Của Tình Bạn

ViVid Strike

10

  Giới thiệu

Võ Đài Của Tình Bạn -ViVid Strike là một bộ anime chuyển thể từ chuyện tranh, kể về trận đánh đấu giành ngôi vị quán quân của các kẻ địch mà trong đó họ tùng là những người bạn thời thơ dại của nhau...

bác bỏ cung phi bác bỏ

Thông tin phim Võ Đài Của Tình Bạn -ViVid Strike:

bác bỏ cung phi bác bỏ

Vivid Strike là một bộ anime nằm trong chuỗi nhà cửa của Magical Girl Lyrical Nanoha. Phim được phát sóng từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2016  được tạo ra bởi Masaki Tsuzuki và Seven Arcs. Đây là một bộ anime được chuyển thể từ bộ chuyện Magical Girl Lyrical Nanoha ViVid.

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Nội dung phim Võ Đài Của Tình Bạn -ViVid Strike:

bác bỏ cung phi bác bỏ

Võ Đài Của Tình Bạn -ViVid Strike lấy bối cảnh vào năm 0080, một năm sau dòng thời gian của ViVid , với Vivio Takamachi đang học lớp năm tiểu học tạ Học viện pháp thuật St.Hilde và phòng tập Nakajima. Nói cách khác thì đây là một võ đài để các anh hùng phô diễn sức mạnh của mình để vươn lên là kẻ mạnh nhất.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Cốt truyện ảnh hưởng đến Fuka Reventon,một đứa trẻ mồ côi, một võ sĩ ma thuật trẻ tuổi học việc với Einhard Stratos (nữ anh hùng phụ trong ViVid ). Người bạn thời thơ dại của cô Rinne Berlinetta cũng là một võ sĩ nổi tiếng. Fuka đã bị bạn của mình đánh bại. Sau đó cô được nhận nuôi, Fuuka mở màn luyện tập để vươn lên là mạnh mẽ hơn và giành thắng lợi trước Rinne, người đã vươn lên là một chiến binh hung dữ và tàn nhẫn.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Đón xem phim Võ Đài Của Tình Bạn -ViVid Strike tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Võ Đài Của Tình Bạn

Phim Hành Động , Phim Viễn Tưởng ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10