Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Phần 4 - Mr. Bodyguard 4
Thông tin

Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Phần 4

Mr. Bodyguard 4

0

  Giới thiệu

Review thông tin Phim Cao Thủ trợ thủ Của Hoa Khôi Phần 4, Mr. Bodyguard 4 (2017)

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Phim Cao Thủ trợ thủ Của Hoa Khôi Phần 4, Mr. Bodyguard 4 (2017) : thuộc loại thể phim võ thuật xen lẫn yếu tố vui nhộn do Trung Quốc sản xuất. Phim nói về chuyện ái tình của Lâm Dật  và cô nàng hoa khôi của trường Tùng Sơn- Sở Nhật Giao. 

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Lâm Dật là một anh chàng có tuyệt thế cao thủ từ trong núi đi ra, có một khối ngọc bội biết trước nghiêm trọng sẽ ập tới...Nhưng Lâm dật cũng là một học sinh thường nhật như bao người khác, khác ở chỗ hắn còn có một trọng trách hết sức lớn, chính là đeo đuổi hoa khôi trường, hơn nữa đó còn chính là mệnh lệnh cha hoa khôi! 

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Lâm Dật không muốn xúc tiếp với cô tiểu thư đỏng đảnh khó chiều này, nhưng vì do lệnh của cha nên chú khó cãi, do đó từ ngàn dặm xa xôi trên núi hắn phải chuyển trường tới Tùng Sơn, theo cô tiểu thư khắt khe tại đây Sở Nhật Giao coi hắn như người hầu sai bao hết việc này tới việc kia khiến cậu hết sức khó chịu ...Liệu rằng Lâm Dật có thành tựu trên các con phố chinh phục Sở Nhật Giao ? Mời Anh chị đón xem Phim Cao Thủ trợ thủ Của Hoa Khôi Phần 4 tại phimvip.com. Chúc bạn xem phim vui vẻ

  Trailers & Videos

Trailer Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Phần 4

Phim Võ Thuật , Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ