qc1 qc1
Thiên Thần Tốc Độ - Speed Angels
Thông tin

Thiên Thần Tốc Độ

Speed Angels

0

  Giới thiệu

Thiên Thần Tốc Độ - Speed Angels là một bộ phim lấy cảm hứng từ môn thể thao mạo hiểm đó là đua xe, nhưng đặc biệt những vận khích lệ đua xe ở đây không hề là những chàng trai mà là những cô gái xinh đẹp…

phi tần áo quan phi tần

Thông tin phim Thiên Thần Tốc Độ - Speed Angels

phi tần áo quan phi tần

Ra mắt vào ngày 28/12, Speed Angels hứa hẹn sẽ khuấy động các rạp chiếu ở Trung Quốc. Không chỉ có nội dung hấp dẫn, bộ phim này còn được "đảm bảo" bằng một dàn diễn viên ngôi sao: chàng diễn viên điển trai và cũng là một tay lái chuyên nghiệp Lâm Chí Dĩnh, a ma tơ xứ Hàn Han Jae Suk, Thang Duy, Lưu Nhược Anh, Trương Bá Chi.

phi tần áo quan phi tần

phi tần áo quan phi tần

Nội dung  phim Thiên Thần Tốc Độ - Speed Angels:

phi tần áo quan phi tần

Nội dung kể về 2 cô gái xinh đẹp, tuấn kiệt (Trương Bá Chi và Lưu Nhược Anh) là hai tay lái của đội Lưu Quang, là linh hồn của đội. Hai người thay nhau giành chức quán quân trong các cuộc đua. Tuy nhiên, tại một cuộc thi quan trọng, hai người tự dưng mất tích dẫn tới sự giải thể đội đua trong thất bại.

phi tần áo quan phi tần

Một năm sau, giáo viên đào tạo của đội Lưu quang (do Lâm Chí Dĩnh thủ vai) quyết định vực dậy đội đua. Anh tìm được một người hùng tiềm năng là một lái xe taxi (Thang Duy), tìm mọi cách đào tạo cô thành một tay lái hạng nhất để cùng Lưu Nhược Anh và đội xe đua Nhật Bản Điền Trung Thiên hội tiến hành một cuộc đua sinh tử. 

phi tần áo quan phi tần

Đón xem phim Thiên Thần Tốc Độ - Speed Angels tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Thiên Thần Tốc Độ

Phim Hành Động , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10