qc1 qc1
Điềm Mật Bạo Kích - Sweet Combat
Thông tin

Điềm Mật Bạo Kích

Sweet Combat

3

  Giới thiệu

Điềm Mật Bạo Kích - Sweet Combat là một bộ phim ngôn tình hí hước lãng mạn về mối tình của cặp đôi nữ hoàng boxing và anh chàng đam mê boxing từ nhỏ…

phi tần cỗ áo phi tần

Thông tin phim Điềm Mật Bạo Kích - Sweet Combat:

phi tần cỗ áo phi tần

Bộ phim có tên gọi khác là Cú Đấm Ngọt Ngào, được đánh giá là một bộ phim công huân về việc tuyển chọn diễn viên cũng như kịch bản. Hai bộ mặt đang làm mưa làm gió trong Cbiz là Quan Hiểu Đồng và Hàm Lộc ngày càng khẳng định được vị thế của mình, được giới chuyên môn đánh giá cao. không những thế là dàn diễn viên chất lượng như Thiệu Vũ Phi, Triệu Việt,... Có thể nói ngoài kịch bản tỉ mỉ kĩ lưỡng thì cả bộ phim còn là cả một dàn trai xinh gái đẹp đầy tài năng.

phi tần cỗ áo phi tần

phi tần cỗ áo phi tần

Nội dung phim Điềm Mật Bạo Kích - Sweet Combat:

phi tần cỗ áo phi tần

Bạn có hình dung được hình ảnh của một chàng trai theo học tại một ngôi trường toàn nữ sinh sẽ như thế nào? Chàng trẻ trai Mai Minh Thiên xuất thân trong một gia đình nghèo khó, phải bỏ học đi làm thêm kiếm tiền, là người dày dặn kinh nghiệm xã hội. Anh nuôi hoài bão biến thành chuyển động viên boxing chuyên nghiệp. Để đạt được ước mơ, Minh Thiên đã phải nỗ lực hơn bè cánh đồng trang lứa rất nhiều. Là một bạn teen có chí tiến thủ, ngoan cường, có thể lặng lẽ chịu đựng mọi gian khổ, thách thức. Quan Hiểu Đồng vai Phượng Vũ, người được mệnh danh là “nữ vương boxing”, bề ngoài có vẻ lãnh đạm thờ ơ nhưng nội tâm cũng yếu đuối, mẫn cảm như bao cô gái khác. Những tình huống giở khóc giở cười, những phút chốc đầu cảm xúc của 2 loài người này sẽ dẫn lối ta vào một câu chuyện tình đẹp như mơ.

phi tần cỗ áo phi tần

phi tần cỗ áo phi tần

Liệu điều gì sẽ xảy ra với một cô gái “bách chiến bách thắng” và chàng trai không hoàn hảo trong đấm bốc? 

phi tần cỗ áo phi tần

Đón xem phim Điềm Mật Bạo Kích - Sweet Combat tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Điềm Mật Bạo Kích

Phim Hài Hước , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10