qc1 qc1
Người Thầy Y Đức 2 - Romantic Doctor, Teacher Kim 2
Thông tin

Người Thầy Y Đức 2

Romantic Doctor, Teacher Kim 2

5

  Giới thiệu

Phim Người Thầy Y Đức 2, Romantic Doctor, Teacher Kim 2 2019

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Người Thầy Y Đức 2 là phần tiếp theo của Phim hài hước Người Thầy Y Đức 1. Đó là một bộ phim về một bác sĩ thiên tài, nhưng lại chiếm hữu tính cách lập dị tên là Boo Yong Joo, hay còn gọi là giáo viên Kim ( Han Suk Kyu ). Nội dung của bộ phim được lấy bối cảnh của Bệnh viện Doldam.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Trong khi đó, Cha Eun Jae ( Lee Sung Kyung ), là một sinh viên năm hai khoa phẫu thuật tim mạch với niềm mê say y khoa và tính cách thích học tập và tự tín với việc bước đi trên con đường của một sinh viên ưu tú trong rất nhiều cuộc đời. Đối lập hẳn với Cha Eun Jae thì Seo Woo Jin ( Ahn Hyo Sup ) là một sinh viên năm vũ trang hai có tính cách khá là lập dị khi xoành xoạch hoài nghi và không tin vào hạnh phúc vì những trở ngại khi lớn lên.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Nhưng anh ấy cho thấy chừng độ tập hợp và kỹ năng ấn tượng khi anh ấy thực hiện phẫu thuật giống bác sĩ Boo Yong Joo. Liệu trong phần 2 này thì bộ phim sẽ nối tiếp được những gì của phần 1 ? Với dàn diễn viên đã gây được tiếng vang từ phần 1 thì phần 2 khăng khăng vẫn sẽ là một bộ phim về ngành y đáng để xem.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Ghé qua Phimvip thường xuyên để cập nhật Phim tình cảm Người Thầy Y Đức 2 một cách sớm nhất trên phimvip.com nhé! 

  Trailers & Videos

Trailer Người Thầy Y Đức 2

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10