qc1 qc1
Chỉ Yêu Mình Em - Only You My Love
Thông tin

Chỉ Yêu Mình Em

Only You My Love

8

  Giới thiệu

Chỉ Yêu Mình Em - Only You My Love là câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn, vừa ai oán giữa đôi trai tài gái sắc yêu nhau thiết tha nhưng bị gián đoạn bởi mưu mô giành giật thâm độc…

cung phi cỗ áo cung phi

Thông tin phim Chỉ Yêu Mình Em - Only You My Love:

cung phi cỗ áo cung phi

Phim được phát sóng lần đầu tại Việt Nam, lúc 19h00 hàng ngày trên kênh D-Dramas, từ 10/6/2016. trục đường đương đầu bảo vệ tình yêu của các nhân vật đã vô tình hé lộ những bí hiểm thân phận đau lòng, hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào nhiều “mê cung” quyến rũ qua sự mô tả của các diễn viên không lạ lẫm xứ kim chi như: Han Chae Ah, Sung Hyuk, Ji Joo Yun… 

cung phi cỗ áo cung phi

cung phi cỗ áo cung phi

Nội dung phim Chỉ Yêu Mình Em - Only You My Love:

cung phi cỗ áo cung phi

 Chỉ Yêu Mình Em - Only You My Love kể về câu chuyện của một số gia đình sống chung với nhau dưới một mái nhà. Cuộc sống ngày một nhiều cạnh tranh bao gồm những gánh nặng về tiền bạc, khiến cuộc sống của họ như bị xáo tung lên và ngày một tinh vi hơn.

cung phi cỗ áo cung phi

cung phi cỗ áo cung phi

Do Won, một chàng trai bất hạnh, vẫn khỏe mạnh lớn lên trong vòng tay mến thương rất mực của cha dù không có mẹ. Cô phát triển thành đạo diễn truyền hình tài năng, đồng thời có mối tình đẹp với chàng bếp trưởng Ji Gun nổi tiếng. Tuy nhiên, cả hai lại vấp phải nhiều sóng gió khi Ji Gun bị ép thành thân cùng cô tiểu thư phong túc Hye Ri vì mục tiêu kinh doanh của gia đình. kiên quyết không hài lòng với hôn nhân sắp đặt, Ji Gun đã bị bác mẹ từ mặt, đẩy ra trục đường với hai bàn tay trắng, nhà hàng bị lấy lại, phát triển thành người mất hết sự nghiệp và tình thân. Còn Do Won thì liên tiếp bị vu khống, bêu xấu danh dự bởi trò hãm hại của tình địch và cả người thân Ji Gun. Thậm chí, sạp trái cây của cha cô ở chợ cũng bị phá nhằm “mở đường” cho nhà hàng sắp xây của nhà người yêu.

cung phi cỗ áo cung phi

cung phi cỗ áo cung phi

Giữa lúc khốn khó vì bị cướp mất kế sinh nhai, cha con Do Won may mắn thu được sự trợ giúp từ bà Mal Soo – chủ nhà trọ họ đang tá túc. Lúc này, mọi người mới trông thấy bà Mal Soo tâm tính kỳ quặc lại có trái tim nhân hậu, thiện lương. Và hình thức gai góc của bà được dựng lên chỉ để bảo vệ tâm hồn vốn đã tổn thương sâu sắc trong quá khứ. Càng không ngờ chính là những nỗi đau tưởng chừng đã bị thời kì vùi lấp nay lại trỗi dậy, gây bao sóng gió cho hiện tại khi bà biết được tình địch của Do Won – cô tiểu thư đầy thủ đoạn Hye Ri lại là con gái ruột của mình. Tình mẫu tử thôi thúc bà tìm cách cửa hàng với con gái nhưng lại bị cô khinh rẻ, căm ghét. Trong lúc ấy, Hye Ri lại hết sức tin cẩn vào sự ủng hộ của mẹ kế Soo Yun – người thiếu nữ mà Do Won cũng bất ngờ phát hiện là mẹ ruột mình. trái ngang hơn, bà Soo Yun năm xưa không chỉ vì tiền bỏ rơi gia đình mà giờ đây còn đứng về phía Hye Ri để tiếp tay gián đoạn tình cảm của con gái ruột Do Won. Chứng kiến nỗi đau quá lớn khi vật chất cướp mất tình thân, liệu Do Won có đủ nghị lực đương đầu với những mưu sâu kế độc từ người thiết bị ba và giữ lấy tình yêu thuộc về mình?

cung phi cỗ áo cung phi

Đón xem phim Chỉ Yêu Mình Em - Only You My Love tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10