qc1 qc1
Tam Quốc Chí: Huyền Thoại Triệu Tử Long ( Rồng Tái Sinh) - Three Kingdoms: Resurrection Of The Dragon
Thông tin

Tam Quốc Chí: Huyền Thoại Triệu Tử Long ( Rồng Tái Sinh)

Three Kingdoms: Resurrection Of The Dragon

3

  Giới thiệu

Tam Quốc Chí: Huyền Thoại Triệu Tử Long ( Rồng Tái Sinh) - Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon là thước phim mô phỏng về một thời kỳ của lịch sử Trung Hoa chiến quốc…

thê thiếp thê thiếp

Thông tin phim Tam Quốc Chí: Huyền Thoại Triệu Tử Long ( Rồng Tái Sinh) - Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon:

thê thiếp thê thiếp

Phim được cung ứng năm 2008 dựa trên các phần của tiểu thuyết cổ kính Trung Quốc thế kỷ 14. Nó được đạo diễn bởi Daniel Lee với ngân sách được Thống kê là 25 triệu USD Mỹ. Bộ phim là vật phẩm chung giữa Hồng Kông, Cộng hòa quần chúng Trung Hoa và Hàn Quốc.

thê thiếp thê thiếp

thê thiếp thê thiếp

Nội dung phim Tam Quốc Chí: Huyền Thoại Triệu Tử Long ( Rồng Tái Sinh) - Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon:

thê thiếp thê thiếp

Nội dung phim nói về thế cục và chiến tích của Triệu Tử Long, một trong Ngũ Hổ Tướng của Lưu Bị trong thời Trung Hoa chiến Quốc. Lúc đó vào khoảng thế kỷ vật dụng 2 và vật dụng 3 khi đại quốc Trung Hoa bị phân phân thành nhiều tiểu quốc và chiến tranh kéo dài triền miên không dứt. Phim này chỉ trích ra một đoạn ngắn trong tác phẩm "Tam Quốc Chí" để nói lên lòng dũng cảm, tình ái nước và ý chí sắt son của một chiến sĩ, một danh tướng để xững với câu "da ngựa bọc thây" trong nợ nước tình nhà.

thê thiếp thê thiếp

Người hùng Triệu Tử Long, từ một đội viên bình thường đã biến thành một danh tướng của Lưu Bị sau nhiều trận đánh vào sanh ra tử, cứu đàn ông của Lưu Bị ra khỏi vòng vây của Tào Tháo. Từ đó Triệu Tử Long đã biến thành một trong Ngũ Hổ Tướng của Lưu Bị, và tên tuổi của ông đã được ghi vào sử sách.

thê thiếp thê thiếp

thê thiếp thê thiếp

Tiếp đó là những trận đánh đẫm máu, cảnh máu đổ đầu rơi, gươm giáo ngập trời để bảo vệ vị trí vị tướng huyền thoại của Triệu Tử Long.

thê thiếp thê thiếp

Trong phim còn có sự hình thành của nhiều anh hùng nổi danh trong truyện "Tam Quốc Chí", chẳng hạn như Trương Phi, Tào Tháo, Quan Vũ, và khác biệt với sự góp mặt của Hồng Kim Bảo trong vai người anh kết nghĩa của Triệu Tử Long và cũng là võ sư chỉ huy võ thuật cho cuốn phim này.

thê thiếp thê thiếp

Đón xem phim Tam Quốc Chí: Huyền Thoại Triệu Tử Long ( Rồng Tái Sinh) - Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Tam Quốc Chí: Huyền Thoại Triệu Tử Long ( Rồng Tái Sinh)

Phim Hành Động , Phim Cổ Trang , Phim Chiến Tranh , Phim Võ Thuật ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10